"Hân hoa hậu" Thuý Ngân buồn vì mất túi xách hàng hiệu đắt tiền sau khi đoạt giải Mai vàng


Chủ nhật, 13/01/2019 | 15:00


Cùng sự kiện

Chiến thắng ở hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất tại giải Mai vàng, niềm vui của Thúy Ngân không trọn vẹn do bị mất túi xách hàng hiệu.

Chiến thắng ở hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất tại giải Mai vàng, niềm vui của Thúy Ngân không trọn vẹn vì bị mất túi xách hàng hiệu đắt tiền.

Tối 12/1, Thuý Ngân chiến thắng ở hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất tại giải Mai vàng nhờ vai Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Đây là thành quả đầu tiên cô đạt được sau 10 năm theo đuổi nghệ thuật. Trên sân khấu, nữ diễn bật khóc vì sung sướng, hạnh phúc.

Mặc dù vậy, niềm vui của cô thiếu trọn vẹn khi cách đây vài giờ, Thúy Ngân bất ngờ chia sẻ thông tin bị mất chiếc túi LV trị giá hàng chục triệu đồng mà cô cầm theo khi đến dự lễ trao giải.

Người đại diện của nữ diễn viên cho hay: "Tối qua, khi lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm cùng đồng nghiệp, Thuý Ngân vô tư để túi xách tại hàng ghế dành cho nghệ sĩ. Đến khi, chụp ảnh xong, nhìn xuống ghế thì chiếc túi không cánh mà bay".

Thuý Ngân rạng rỡ ở lễ trao giải Mai Vàng.

Người này cho biết thêm, trong túi xách không có gì giá trị ngoài khoá nhà. Điện thoại may mắn không bị mất vì Thuý Ngân mang theo lúc chụp ảnh. "Bị mất chìa khoá nên buổi tối, Thuý Ngân phải ở nhờ nhà bạn. Sáng 13/1, cô ấy phải đi quay sớm, không có phục trang đi quay".

Thúy Ngân bày tỏ cô khá bất ngờ bởi sự việc diễn ra quá nhanh và đây cũng là lần đầu tiên trong đời bị mất đồ giá trị.

“Lỗi một phần do tôi chủ quan bởi nghĩ rằng ngồi kế bên mình là anh Trung Dũng, phía sau là chị Thạch Thảo (đạo diễn phim Gạo nếp gạo tẻ), hơn nữa xung quanh khu vực đều là nghệ sĩ và khách mời.

Tuy nhiên, có thể kẻ gian đã thừa cơ hội tôi và anh Trung Dũng cùng lên lễ đài và các nghệ sĩ bên dưới tập trung lên sân khấu đã thừa cơ trà trộn”.

Thúy Ngân xúc động khi nghĩ đến bố lúc lên nhận giải.

Sau khi bị mất đồ, Thuý Ngân đã nhờ bộ phận an ninh kiểm tra lại camera và phát hiện một người đàn ông mặc áo hoa ngồi phía trên cô tranh thủ lúc diễn viên và mọi người lên sân khấu đã vờ xuống ngồi nhầm ghế, lấy túi xách và nhanh chóng rời khỏi bằng cửa phụ ngay sau đó.

Cô đã thông tin này trên trang cá nhân và hi vọng người "cầm nhầm" túi sẽ mang trả lại.

Dù gặp chuyện không may nhưng nữ diễn viên nói cô không quá buồn vì nghĩ “của đi thay người”. Thúy Ngân cũng nửa đùa nửa thật cho biết phim “Gạo nếp gạo tẻ” suốt ba năm qua, từ lúc khởi quay đến khi chiếu đều gặp trục trặc từ ekip đến diễn viên. Ngay cả chính bản thân cô dù được vinh danh trong khoảnh khắc quan trọng vẫn gặp chuyện xui rủi phút chót.

"Hân hoa hậu" tự nhủ đây là một bài học cho chính cô và mọi người về giữ gìn đồ đạc, đặc biệt là ở những sự kiện đông người.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-hoa-hau-thuy-ngan-buon-vi-mat-tui-xach-hang-hieu-dat-tien-sau-khi-doat-giai-mai-vang-a259125.html