Hàng trăm người tìm kiếm nam sinh bị nước cuốn mất tích


Thứ 3, 10/10/2017 | 09:44


Cùng sự kiện

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang nỗ lực tìm kiếm nam sinh Lê Văn S. (học sinh lớp 10, trường THPT Lê Lợi, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) mất tích do bị nước cuốn

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang nỗ lực tìm kiếm nam sinh Lê Văn S. (học sinh lớp 10, trường THPT Lê Lợi, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) mất tích do bị nước cuốn trôi.

Theo báo VOV, ngày 10/10, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh Quảng Trị đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia tìm kiếm nam sinh S.. Các lực lượng phải dùng thép B40 ngăn tại các cống để tìm nạn nhân. Ngoài ra, các cán bộ, chiến sĩ tỏa khắp các kênh mương, cống thoát nước, đồng ruộng thuộc phường Đông Lễ, TP Đông Hà… nhưng vẫn chưa có kết quả.

Các chiến sĩ tỏa khắp nơi để thực hiện công tác tìm kiếm. Ảnh: Dân Trí

Đại tá Nguyễn Hoài Phương - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, ngay trong đêm 9/10, đơn vị đã huy động 100 cán bộ, chiến sĩ tìm kiếm nạn nhân, dùng lưới B40 chặn hết tất cả các cửa cống. Đồng thời tổ chức lực lượng đi rà xung quanh để tìm. Sáng 10/10, khi nước xuống thì tổ chức lực lượng chia làm 2 bộ phận: Lực lượng công an thì tìm kiếm trong các cống kéo về từ khu vực cháu bị nạn. Còn lực lượng của bộ đội và dân quân tự vệ thì từ đấy kéo ra cho đến sông. Lực lượng ở sông thì sử dụng các ca nô kết hợp với tàu thuyền của dân rà soát hai bên bờ sông ra đến cửa biển.

Liên quan đến vụ việc, báo VOV đưa tin, trong sáng ngày 10/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy xe máy BKS 74C1-254.86 của nạn nhân ở cầu Lê Lợi, cách vị trí gặp nạn vài trăm mét.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 17h30 ngày 9/10, S. điều khiển xe máy chở theo bạn đi qua đoạn cầu nhỏ bắc ngang đoạn kênh nằm trên đường Trường Chinh (phường Đồng Lễ) thì bị nước cuốn cả người và xe. Người bạn đi cùng may mắn thoát được và gọi người đến ứng cứu.

Phạm Hiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-tim-kiem-nam-sinh-bi-nuoc-cuon-mat-tich-a204758.html