+Aa-
    Zalo

    Hành động kỳ lạ của Tim trước scandal ồn ào của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

    ĐS&PL Trong khi dư luận đang không ngừng bàn tán về những hình ảnh của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh thì Tim bình thản tậu xế sang giữa “tâm bão”.

    Trong khi dư luận đang không ngừng bàn tán về những hình ảnh của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh thì Tim bình thản tậu xế sang giữa “tâm bão”.

    Từ hôm qua, 3/12, cư dân mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Trong những bức ảnh được tiết lộ, hai diễn viên đã có những cử chỉ vô cùng thân mật mà theo nhiều người là đã vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

    Những này lại được lan truyền đúng vào lúc tin đồn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh rộ lên từ mấy ngày qua khiến người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn.

    Giữa những bàn tán ồn ào, nam diễn viên Bình Minh phủ nhận tin đồn ngoại tình và giải thích rằng đó chỉ là những hình ảnh hậu trường của bộ phim họ đã quay cách đây vài năm nhưng bị mọi người hiểu lầm và thổi phồng lên.

    Trong khi đó, phía Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn một mực giữ im lặng. Thậm chí, Tim còn không hề bận tâm tới những xôn xao này mà bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang khá vui vẻ vì mới tậu chiếc xế hộp tiền tỷ.

    Những hình ảnh trong buổi nhận xe được Tim hào hứng khoe trên trang cá nhân.

    Theo ghi nhận, chiếc xe mà Tim sở hữu giá hơn 1,5 tỷ đồng.

    Anh chàng thoải mái tạo dáng cùng "xế hộp" mới tậu, thể hiện tâm trạng thoải mái không bị ảnh hưởng bởi ồn ào scandal.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-ky-la-cua-tim-truoc-scandal-on-ao-cua-truong-quynh-anh-va-binh-minh-a211760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan