Hào hứng đăng ảnh vui, chàng trai bất ngờ lĩnh trọn "búa rìu" dư luận


Thứ 3, 31/07/2018 | 07:33


Thấy bà cụ đeo túi kèm dòng chữ ngộ nghĩnh, chàng trai đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc đó và chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, bất ngờ thay anh đã bị chỉ trích dữ dội.

Thấy bà cụ đeo túi kèm dòng chữ ngộ nghĩnh, chàng trai đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc đó và chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, bất ngờ thay anh đã bị chỉ trích dữ dội.

Câu chuyện rắc rối của anh chàng có nick facebook Đ.B.T đến từ bức ảnh được chụp trên một chuyến xe buýt.

Theo đó, tấy một bà cụ đeo ba lô có in dòng chữ mang phong cách rất trẻ trung - "mẹ bảo không được yêu", anh chàng liền rút điện thoại ra chụp rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Chàng trai hào hứng khoe bức ảnh lên mạng xã hội - Ảnh: Facebook

Anh chàng đã hào hứng khoe bức ảnh kèm dòng chữ "Chắc cụ bà đeo nhầm túi của cháu". Bức ảnh này có thể đã tạo ra một điều thú vị nhưng thực tế lại không phải vậy.

Bên cạnh dòng chữ "đáng yêu" trên chiếc ba lô ấy thì đa số cư dân mạng đều chú ý tới việc cụ bà đang phải bám vào cột, đứng trên xe buýt trong khi các bạn trẻ xung quanh và thậm chí là anh chàng chụp ảnh đều đang thoải mái ngồi trên ghế.

"Bạn có đọc nội dung quy định khi đi các phương tiện công cộng không? Không biết nhường ghế cho người già à?", một cư dan mạng bình luận.

"Sao lại để cụ đứng thế kia"..."Sao không nhường ghế cho người lớn tuổi nhỉ"..."Hãy nói là sau khi chụp ảnh thì bạn đã đứng dậy nhường ghế...", hàng loạt những bình luận chỉ trích hành động của anh chàng Đ.B.T.

"Ngưng chụp ảnh và đứng dậy nhường ghế cho bà cụ đi", thành viên M.H bình luận.

Nhanh chóng sau đó anh chàng đã phải cố gắng vào từng bình luận để giải thích cho hành động của mình. Theo đó, "cụ già chuẩn bị xuống và không có nhu cầu đi tiếp" nên từ chối mọi lời mời ngồi ghế.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hao-hung-dang-anh-vui-chang-trai-bat-ngo-linh-tron-bua-riu-du-luan-a238183.html