Hari Won chưa thể sinh con vì từng bị ung thư


Chủ nhật, 27/05/2018 | 04:20


Trong một lần tham gia chương trình gameshow mới đây, Hari Won không ngần ngại chia sẻ cô từng bị ung thư cổ tử cung và đã trải qua một quá trình điều trị.

Trong một lần tham gia chương trình gameshow mới đây, Hari Won không ngần ngại chia sẻ cô từng bị ung thư cổ tử cung và đã trải qua một quá trình điều trị.

Gần 2 năm sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa thể có con. Một phần lý do là bởi Hari Won bị ung thư cổ tử cung và năm 2018 là năm cột mốc để cô biết được căn bệnh quái ác này có tái phát hay không.

Dù vậy, Hari Won vẫn hy vọng điều may mắn sẽ đến khi ông trời thương và cho vợ chồng cô một mụn con ở một dịp thích hợp. Đó là khi cả hai đã sẵn sàng, có đủ điều kiện kinh tế lẫn sự hy sinh để lo cho con cái một cuộc sống tốt đẹp.

Trước đó, tâm sự về cuộc sống sau hôn nhân, Trấn Thành thừa nhận việc kết hôn là một trong những quyết định liều lĩnh nhất cuộc đời mình. Mặc dù vậy, nam MC khẳng định, anh sẽ rất hối hận nếu như bản thân không có quyết định đó. Việc lập gia đình cùng Hari Won được Trấn Thành xem như cột mốc quan trọng trong đời khiến anh thay đổi rất nhiều. 

Hari Won chưa thể sinh con vì từng bị ung thư. Ảnh: ANTĐ

Theo đó, anh được vợ góp ý từ việc đi lại, nói năng và cả cách tiết chế tính cách nóng nảy của mình. Trấn Thành thổ lộ, trước kia anh rất dễ cáu giận, nhiều khi cũng làm ầm lên một số chuyện nhưng sau khi cưới Hari Won, anh nhận ra cô dường như bị ám ảnh bởi cách hành xử thiếu kiểm soát đó nên dần dần thay đổi.

Tiết lộ về người bạn đời của mình, Trấn Thành chia sẻ, Hari Won là một người rất nhạy cảm, dễ thu mình trước những sự ồn ào và to tiếng. Khi giữa hai người xảy ra bất cứ vấn đề gì, Hari Won luôn mong muốn cùng chồng nói chuyện một cách nhẹ nhàng và đàng hoàng, giải quyết vấn đề một cách văn minh nhất. 

Về chuyện con cái, Trấn Thành tâm sự, anh và Hari Won đều mong có hai đứa con, một trai và một gái, trong đó con gái sẽ là con đầu lòng. Nam MC còn nhận sẽ chăm sóc và lo lắng cho con gái thay cho vợ. Tuy nhiên, cũng theo Trấn Thành, mặc dù không muốn rơi vào cảnh “cha già, con cọc” nhưng vợ chồng anh đều thống nhất quan điểm, khi chưa đủ độ chín chắn và sự hy sinh dành cho một đứa trẻ thì chưa nên có con.

Trấn Thành và Hari Won đều mong có hai đứa con, một trai và một gái. Ảnh: Saostar .vn

Liên quan đến bệnh tình của Hari Won, Trấn Thành cho biết, tôi đón nhận điều đó rất bình thường, bởi tôi luôn quan niệm: Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra với chúng ta. Dù cô ấy có như thế nào, tôi vẫn yêu cô ấy thôi. Và tôi nghĩ ngược lại, chắc gì tôi đã không bệnh trước cô.

Chúng tôi có một tư duy hơi thoáng, nếu vợ tôi hay tôi không có khả năng sinh con, chúng tôi hoàn toàn vui vẻ đón nhận một đứa con nuôi. Nhiều người hay quan trong hoá vấn đề đứa bé đó có phải dòng máu của mình không? Dĩ nhiên đó là một điều thiêng liêng, tôi không dám bác bỏ. Nhưng nếu mình không may mắn như mọi người có được khả năng đó thì hoàn toàn có thể nhận nuôi một đứa con khác.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-chua-the-sinh-con-vi-tung-bi-ung-thu-a230905.html