"Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt tung MV nhạc phim "ngọt lịm"


Thứ 3, 18/09/2018 | 08:44


Cùng sự kiện

"Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt vừa hé lộ MV nhạc phim chính thức mang tên “Bên em là anh (I'll Always Be With You)” do ca sĩ Nguyên Hà thể hiện.

"Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt vừa hé lộ MV nhạc phim chính thức mang tên “Bên em là anh (I'll Always Be With You)” do ca sĩ Nguyên Hà thể hiện.

Chỉ còn 6 ngày nữa là "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt sẽ lên sóng những tập đầu tiên. Và MV nhạc phim chính thức cũng đã được ra mắt.

Ca khúc “Bên em là anh (I'll Always Be With You)” do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh sáng tác độc quyền cho bộ phim và được thể hiện qua giọng hát đầy cuốn hút và ngọt ngào của nữ ca sĩ Nguyên Hà.

Bài hát là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng rất trắc trở của những người trẻ, với triết lý sống hoàn toàn trái ngược nhau.

Hoài Phương (Khả Ngân) là một bác sĩ trẻ phải đối diện với rất nhiều áp lực trong cuộc sống. Từ sự trắc trở trong công việc ở bệnh viện cho đến sự mông lung về tình cảm với đại uý Duy Kiên (Song Luân). Và cũng như nhiều người trẻ khác, cô phải đối diện nhiều khoảnh khắc “chênh vênh” của tuổi 25+. Và khi vượt qua được sự chông chênh khó định nghĩa đó, mọi sự xảy đến về sau sẽ trở nên dễ dàng.

Bắt đầu MV là cảm giác của bác sĩ Phương dường như muốn bỏ đi hết tất cả để tìm được một nơi bình yên. Lên một chiếc xe và đi xa khỏi thành phố náo nhiệt, cô vô tình thấy “hình bóng” Duy Kiên và nhớ lại những kỷ niệm đẹp trong tình yêu của cả hai.

Để thực hiện những thước quay trong MV, da của Khả Ngân đã cháy sạm dưới nắng gắt và thậm chí sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1997 còn phải ngâm mình ở dưới biển suốt 3 tiếng.

"Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 22/09/2018 vào các tối Thứ bảy, Chủ nhật và Thứ Hai hàng tuần.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-due-mat-troi-phien-ban-viet-tung-mv-nhac-phim-ngot-lim-a244461.html