+Aa-
    Zalo

    Hé lộ khả năng hàn gắn của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên qua lời kể của Mr Đàm

    ĐS&PL Điều bí ẩn về sự rạn nứt giữa Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên và khả năng đôi bạn thân một thời hòa thuận trở lại luôn là điều khiến người hâm mộ băn khoăn.

    Điều bí ẩn về sự rạn nứt giữa Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên và khả năng đôi bạn thân một thời hòa thuận trở lại luôn là điều khiến người hâm mộ băn khoăn.

    Từng là bạn thân và khiến nhiều người ghen tỵ về tình bạn đẹp nhưng hiện nay mối quan hệ bạn bè của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã sứt mẻ, không còn được như trước nữa.

    Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không còn là bạn thân.

    Tuy vậy, có một điểm chung của hai nữ nghệ sĩ mà bấy lâu nay vẫn không thay đổi, đó là sự thân thiết của họ với người đàn anh Đàm Vĩnh Hưng và việc không bao giờ từ chối lời mời xuất hiện trong show diễn của anh.

    Sắp tới, bộ ba Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sẽ tiếp tục xuất hiện chung trong một show diễn tại Đà Nẵng vào tháng 1/2019.

    Nói về điều này, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Rất lâu rồi bộ ba anh em tôi mới tham gia chung một chương trình. Tôi cảm thấy rất vui và cũng tò mò quan sát xem phản ứng của hai nàng “công chúa” của tôi sẽ như thế nào".

    "Ông hoàng nhạc Việt" cũng chia sẻ cảm xúc khi hát chung với hai cô em gái mà anh hết lòng yêu mến: "Hà sẵn sàng hát bè, hát rất thấp hoặc rất cao để nâng giọng đối phương. Đặc biệt, Hà luôn đi chân đất mỗi lần hát chung với tôi. Còn với Lệ Quyên, anh em đã hát với nhau rất nhiều nên giữa chúng tôi luôn ăn ý”.

    Cũng có nhiều ý kiến về việc liệu Mr Đàm có thể là người hàn gắn mối quan hệ của đôi bạn thân đình đám một thời hay không, và nam ca sĩ cho biết: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy! Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu. Mà thôi, đừng đi xa quá, mất công người xấu lại bảo chúng ta đang chiêu trò PR này nọ. Nhưng tôi tin là chương trình nào có ba “yêu quái” này hát cũng sẽ hết vé”.

    Mr Đàm có mối quan hệ thân thiết với cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.

    Từng chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Đàm Vĩnh Hưng cho biết do có hiểu lầm nhỏ nên cả 2 nữ ca sĩ không thể tiếp tục mối quan hệ bạn bè như xưa. Tuy nhiên, không vì như vậy mà cả 2 từ chối lời mời của Đàm Vĩnh Hưng khi có sự góp mặt của người kia trong show diễn của anh.

    “Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều là những nghệ sĩ chuyên nghiệp, luôn rạch ròi giữa công việc và chuyện tình cảm. Họ làm tròn nhiệm vụ, bổn phận của mình khi được mời hợp tác chứ không dùng việc đứng chung trên sân khấu để chứng tỏ họ thân với ai, hay ghét ai.

    Hai người đều có tính cách rất khác nhau nhưng họ có điểm chung là đều hết lòng vì tôi bởi ngay từ đầu, tôi đã chơi hết lòng với họ”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-kha-nang-han-gan-cua-ho-ngoc-ha---le-quyen-qua-loi-ke-cua-mr-dam-a256843.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan