Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh của Phó phòng Sở Tài chính treo cổ trong nhà vệ sinh


Thứ 6, 07/12/2018 | 03:11


Liên quan đến vụ Phó phòng Sở Tài chính Bình Định treo cổ chết trong nhà vệ sinh, cơ quan công an vừa công bố kết quả khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân cái chết.

Liên quan đến vụ Phó phòng Sở Tài chính Bình Định treo cổ chết trong nhà vệ sinh, cơ quan công an vừa công bố kết quả khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Ngày 6/12, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Định đã có thông báo về kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ ông Nguyễn Quang D. (46 tuổi, ngụ TP Quy Nhơn, Bình Định)- Phó trưởng Phòng Tài chính hành chính sự nghiệp- Sở Tài chính Bình Định treo cổ tự tử tại cơ quan.

Sở Tài chính Bình Định nơi ông D. làm việc. Ảnh: Dân Trí

Cụ thể, kết quả khám nghiệm tại hiện trường tại phòng làm việc của ông D. ở cơ quan phát hiện, trong ngăn kéo bàn làm việc của ông D. có một ví da, bên trong có một tờ giấy ghi nội dung: “Con rất tự hào vì được làm con của ba mẹ và có một gia đình êm ấm và hạnh phúc, nhưng vì bệnh tật đau ốm nhiều bệnh quá. Trong đó, thời gian đến mắt sẽ bị mù bác sĩ không chữa trị được nên không muốn làm gánh nặng cho vợ con và ba mẹ. Con quyết định ra đi để cho ba mẹ và vợ con đỡ khổ. Nếu có kiếp sau con xin được làm con của ba mẹ và gia đình của con”.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định cũng cho biết, kết luận giám định tử thi thì nguyên nhân tử vong của nạn nhân là ngạt do tắc đường hô hấp trên.

Như tin tức đã đưa, khoảng 14h ngày 26/11, một đồng nghiệp đã phát hiện ông D. tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh của Sở Tài chính tỉnh Bình Định.

Tại hiện trường, ông D. treo trên một chiếc dây cột vào cành cây bắc ngang qua thành nhà vệ sinh.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-noi-dung-buc-thu-tuyet-menh-cua-pho-phong-so-tai-chinh-treo-co-trong-nha-ve-sinh-a254109.html