Mảnh giấy Mourinho "nhắn nhủ" Matic trong trận quyết chiến với Chelsea viết gì?


Thứ 3, 27/02/2018 | 04:16


Nội dung mảnh giấy được người thầy Mourinho nhắn nhủ trong trận đấu với Chelsea cuối tuần trước vừa được Nemanja Matic tiết lộ trên trang cá nhân.

Nội dung mảnh giấy được người thầy Mourinho nhắn nhủ trong trận đấu với Chelsea cuối tuần trước vừa được Nemanja Matic tiết lộ trên trang cá nhân.

Willian với nỗ lực đọc mảnh giấy nhưng bất thành

Khi Eric Bailly được tung vào sân từ băng ghế dự bị, trung vệ này đã đưa một mẩu giấyV Mourinho gửi cho Matic. Tình huống gây sự chú ý khi Willian cố gắng đuổi theo để đọc trộm nhưng bất thành.

Nhiều người cho rằng, đó là chiến thuật, trong thời điểm MU cần chơi chắc chắn để bảo toàn thắng lợi 2-1.

Đến hôm qua, thông qua trang Instagram cá nhân, Nemanja Matic đã đăng hình ảnh mảnh giấy nhỏ với dòng chữ "Cậu có 3 ngày nghỉ ngơi" kèm theo hình mặt cười.

Matic chia sẻ mảnh giấy bí mật (Ảnh: Instagram)

Không rõ đây có phải điều mà Mourinho nhắn cậu học trò hay chỉ là trò đùa của tiền vệ người Serbia nhưng chắc chắn, trước mắt Matic sẽ có 3 ngày nghỉ để hồi phục thể lực.

Chiến thắng trước Chelsea mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong cuộc đua Ngoại hạng, giúp Quỷ đỏ đòi lại vị trí thứ hai, bỏ cách chính Chelsea (xếp thứ 5) 6 điểm.

Trận đấu tiếp theo của MU là làm khách trên sân Crystal Palace vào đêm 5/3, 8 ngày sau trận thư hùng với Chelsea.

Dúng Động (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-giay-mourinho-nhan-nhu-matic-trong-tran-quyet-chien-voi-chelsea-viet-gi-a220751.html