Hé lộ thông tin về nữ sinh mặc áo dài trắng tặng hoa cho ông Kim Jong-un


Thứ 3, 26/02/2019 | 07:59


Sáng ngày 26/2, khi chủ tịch Kim Jong-un bước xuống ga Đồng Đăng (Lạng Sơn), nữ sinh mặc áo dài trắng đã tươi cười và tặng ngài bó hoa tươi thắm.

Sáng ngày 26/2, khi chủ tịch Kim Jong-un bước xuống ga Đồng Đăng (Lạng Sơn), nữ sinh mặc áo dài trắng đã tươi cười và tặng ngài bó hoa tươi thắm.

Khi ông Kim Jong Un đến ga Đồng Đăng, Lạng Sơn, sáng 26/2, Nguyễn Thu Uyên, sinh viên năm nhất lớp K15 Trung văn 2, CĐ Sư phạm Lạng Sơn, đã tặng hoa nhà lãnh đạo Triều Tiên. Uyên hiện là sinh viên năm thứ nhất lớp K15 Trung văn 2, CĐ Sư phạm Lạng Sơn.

Thu Uyên mặc áo dài trắng tặng hoa Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un - Ảnh: Vietnamnet

Trên mạng xã hội, nữ sinh này sở hữu trang cá nhân với hơn 1000 người theo dõi.

Ngay sau khi biết Uyên là người vinh dự được tặng hoa nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sáng 26/2, nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cô.

Chia sẻ với Vietnamnet, Thu Uyên cho biết, hơi bất ngờ vì được chọn là người tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un khi ông tới Việt Nam.

Thu Uyên (bên phải) nhận nhiều lời khen tốt đẹp từ giáo viên và lãnh đạo khoa - Ảnh: Tri thức trực tuyến

"Tỉnh Lạng Sơn yêu cầu Trường CĐ Sư phạm Sơn La lựa chọn 1 người để tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un khi ông tới Việt Nam. Ngày hôm qua, em nhận được thông báo của các thầy cô rằng em là người được chọn"- Uyên cho biết.

Thu Uyên cho biết khi được lựa chọn bạn rất hồi hộp nhưng cũng rất vui. "Lúc đầu em khá hồi hộp và lo lắng nhưng sau đó em thấy rất vui vì mình được lựa chọn để tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên"- Uyên nói.

Thu Uyên sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thành tích học tập tốt - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Sáng nay, khi hình ảnh Nguyễn Thu Uyên tặng hoa ông Kim Jong Un xuất hiện trên mạng xã hội và nhận phản ứng tích cực, ông Nguyễn Thế Dương - Phó hiệu trưởng CĐ Sư phạm Lạng Sơn - cho hay ông cảm thấy rất tự hào dù không trực tiếp tham gia hoạt động này. Không chỉ ông, nhiều giáo viên, sinh viên trường cũng có chung cảm nhận.

Cô Hà Thị Thanh Huyền - Phó bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên trường CĐ Sư phạm Lạng Sơn - cũng nhận xét tốt về Thu Uyên. Bên cạnh thành tích học tập, tham gia nhiều hoạt động và ngoại hình là lợi thế giúp Nguyễn Thu Uyên được chọn là người tặng hoa lãnh đạo Triều Tiên.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thong-tin-ve-nu-sinh-mac-ao-dai-trang-tang-hoa-cho-ong-kim-jong-un-a264378.html