Hé lộ thủ đoạn của “hot girl” dụ hàng loạt trai vào khách sạn “ân ái” rồi trộm tài sản


Thứ 4, 14/11/2018 | 11:43


Cùng sự kiện

Ly tạo tài khoản trên Facebook rồi đăng tải những bức ảnh xinh đẹp để kết bạn với nhiều nam thanh niên. Sau đó, Ly dụ các chàng trai vào khách sạn ân ái rồi trộm tài sản.

Ly tạo tài khoản trên mạng xã hội rồi đăng tải những bức ảnh trẻ trung, xinh đẹp để kết bạn với nhiều nam thanh niên. Sau đó, Ly dụ các chàng trai vào khách sạn "ân ái" rồi trộm tài sản.

Ngày 14/11, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Phan Thị Ly (21 tuổi, ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế, trú huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan công an, cô gái này khai nhận, do không có tiền tiêu xài nên đã tạo một tài khoản trên mạng xã hội với nick name “Ly Anna". Sau đó, Ly đăng tải những bức ảnh xinh đẹp, trẻ trung và kết bạn với nhiều nam thanh niên.

Trong số đó, có anh D.V.K. (22 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) là nạn nhân của "hot girl".

chân dung "hot girl” dụ trai vào khách sạn “ân ái” để trộm tài sản - Ảnh: Dân Việt

Cụ thể, đầu tháng 10/2018, Ly kết bạn với anh K. rồi nhắn tin rủ anh này đi chơi. Sau khi ăn, cả 2 đi hát karaoke và vào khách sạn thuê phòng nghỉ qua đêm.

Trong lúc anh K. ngủ say, Ly lục lọi lấy điện thoại di động, chìa khóa xe máy của nạn nhân rồi tẩu thoát. Đến khi tỉnh dậy, không thấy bạn gái đâu và tài sản biến mất nên anh K. vội vàng trình báo công an.

Về phần Ly, sau khi lấy được chiếc điện thoại di động liền bán lấy tiền tiêu xài. Ly liên hệ người bạn là Mai Xuân Hảo đưa xe máy và giấy tờ mang bán được 22 triệu đồng. Cô ta giữ 18 triệu đồng, cho Hảo 4 triệu đồng.

Ngoài ra, Ly còn khai nhận, khoảng tháng 8/2018, Ly dùng thủ đoạn trên làm quen với anh L.V.H. (23 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình). Sau đó, cả 2 rủ đi ăn uống rồi đi Vũng Tàu chơi. Cả 2 thuê khách sạn ở Vũng Tàu ân ái. Lợi dụng anh H. mệt ngủ thiếp đi, Ly lấy tài sản trên người anh H cùng xe máy tẩu thoát về TP.HCM.

Ly còn khai nhận thực hiện thêm 2 vụ khác cũng một thủ đoạn nói trên.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, mở rộng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thu-doan-cua-hot-girl-du-hang-loat-trai-vao-khach-san-an-ai-roi-trom-tai-san-a251301.html