+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tình tiết sốc vụ giết tài xế, cướp ô tô ở Hải Dương

    ĐS&PL Liên quan đến vụ giết tài xế, cướp ô tô ở Hải Dương, tại cơ quan công an nghi phạm Tuân khai thêm đã có ý định sát hại người tình vì ghen tuông.

    Liên quan đến vụ giết tài xế, cướp ô tô ở Hải Dương, tại cơ quan công an nghi phạm Tuân khai thêm đã có ý định sát hại người tình vì ghen tuông.

    Vũ Viết Tuân (Sn 1987, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) được xác định là nghi phạm sát hại tài xế, cướp ô tô tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

    Nạn nhân là anh Dương Văn H. (trú tại tổ 62, khu Diêm Thủy, phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

    Theo báo Công an Nhân dân, Kiến Thức, mới đây tại cơ quan công an tuân khai rằng đã lập kế hoạch sát hại người tình trước khi sát hại anh H.

    Cụ thể, mặc dù đã có vợ con nhưng từ tháng 8/2017, Tuân đã có quan hệ tình cảm với N. (22 tuổi, quê quán thôn 1, xã Diên Bình, huyện Đăk Tô, tỉnh Kom Tum)- nữ nhân viên phục vụ tại quán karaoke Hoàng Thành KTV (địa chỉ tại khu Tiền Trung, phường Ái Quốc, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Tháng 4/2018, Tuân và Nhi xảy ra mâu thuẫn do Tuân nghi ngờ người tình có quan hệ tình cảm với người khác. Khoảng 21h ngày 10/6, Tuân về Hải Dương gặp Nhi với mục đích để giải quyết chuyện tình cảm giữa hai bên. Theo lời khai của Tuân thì nếu không giải quyết được rõ ràng, anh ta sẽ sát hại Nhi.

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Tối ngày 10/6, Tuân đã bắt một chiếc taxi từ phường Cẩm Đông (TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về Hải Dương gặp Nhi. Tuy nhiên đến chợ Cẩm Đông, lái xe không chở nữa nên Tuân xuống xe.

    22h ngày 10/6, Tuân bắt xe do anh H. điều khiển từ thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) về xã Tân Việt, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Trên đường đi, Tuân đã nảy sinh ý định sát hại anh H. để lấy phương tiện đi gặp người yêu. Vì vậy, khi đi đến tỉnh lộ 390 đoạn qua địa phận thôn Đoàn, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, Tuân đã dùng dao sát hại anh H.

    Sau khi gây án, Tuân vứt con dao và thi thể nạn nhân xuống ven đường rồi đến nhà nghỉ Hoàng Thành đón N. Tuấn chở N. qua thị trấn Thanh Hà đến chân cầu Hợp Thanh (xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) thì xe bị sạt nghiêng không thể di chuyển được. Đôi tình nhân bỏ xe lại và đi bộ ra đường đê, về hướng xã Thanh Xuân, huyện Thanh Hà.

    Khi đi bộ được 2km, N. kêu mệt nên Tuân và N. ngồi xuống ven đường để nghỉ. Tại đây, Tuân tra hỏi N.về các tin nhắn trên Facebook, Tuân bóp cổ nhằm sát hại N.. Nhưng sau đó dừng lại không dám hành động tiếp...

    Sau đó, Tuân đưa N. về nhà nghỉ, rồi về nhà thay áo dính máu và quay lại nhà nghỉ để ngủ với người tình.

    Chiều 11/6, Tuân bắt taxi về huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng để trốn và sau đó đã bị lực lượng công an bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tinh-tiet-soc-vu-giet-tai-xe-cuop-o-to-o-hai-duong-a234790.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan