H'Hen Niê lọt top 10 "Hoa hậu của các hoa hậu" do Global Beauties bình chọn


Thứ 6, 01/02/2019 | 03:48


Cùng sự kiện

H'Hen Niê lọt top 10 Miss Grand Slam, hay còn gọi là Hoa hậu của các hoa hậu, cuộc bầu chọn được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tổ chức mỗi năm.

H'Hen Niê lọt top 10 Miss Grand Slam, hay còn gọi là Hoa hậu của các hoa hậu, cuộc bầu chọn được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tổ chức mỗi năm.

Cách đây ít ngày, H'Hen Niê vừa được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 - Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian).

Người hâm mộ sắc đẹp chưa hết vui mừng thì mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã công bố đại diện Việt Nam lọt Top 10 Miss Grand Slam 2018 (Hoa hậu của các hoa hậu 2018). H'Hen Niê cũng là người đẹp đầu tiên của Việt Nam lọt Top 5 Miss Universe 2018.

H'Hen Niê lọt Top 10 Miss Grand Slam 2018.

Miss Grand Slam là giải thưởng thường niên do Global Beauties công bố từ năm 2000. Thông qua đội ngũ chuyên gia sắc đẹp đến từ nhiều châu lục khác nhau, chuyên trang này sẽ tìm ra thí sinh có gương mặt đẹp nhất để trao danh hiệu cao nhất.

Top 10 BXH người đẹp ấn tượng nhất đã ghi dấu ấn tại 5 cuộc thi của hệ thống Grand Slam gồm: Miss Supranational, Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Grand International.

Theo đó, H’Hen Niê sẽ tiếp tục cạnh tranh danh hiệu hoa hậu đẹp nhất 2018 cùng 9 người đẹp nổi tiếng thế giới khác, trong đó có đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray, Đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce,… Sau khi bình chọn top 10, ban giám khảo sẽ tiếp tục chọn ra top 5.

Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray là đối thủ đáng gờm của H'Hen Niê trong cuộc bầu chọn này.

Mặc dù phải cạnh tranh với nhiều nhan sắc ấn tượng và vẫn chưa có kết quả cuối cùng nhưng việc H’Hen Niê được bình chọn vào Top 10 Miss Grand Slam một lần nữa cho thấy, trong năm qua, người đẹp thật sự gây ấn tượng tốt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

H'Hen Niê đã có một năm 2018 quá rực rỡ.

Nhờ vào thành tích ấn tượng Top 5 tại Miss Universe 2018 cùng sự yêu mến từ cộng đồng người hâm mộ trong nước và quốc tế, người đẹp Ê-Đê được truyền thông quốc tế hết lời ca ngợi về phong thái tự tin, hình thể khỏe khoắn, thái độ thân thiện và câu chuyện chinh phục ước mơ đầy cảm hứng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-lot-top-10-hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-do-global-beauties-binh-chon-a261768.html