Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn ở Hà Nội khiến 3 người nhập viện


Thứ 3, 09/04/2019 | 03:01


Cùng sự kiện

Trong lúc các phương tiện đang dừng đèn đỏ ở gầm cầu Mai Dịch, một chiếc ô tô bất ngờ đâm liên hoàn vào nhiều phương tiện khiến 3 người bị thương .

Trong lúc các phương tiện đang dừng đèn đỏ ở gầm cầu Mai Dịch, một chiếc ô tô bất ngờ đâm liên hoàn vào nhiều phương tiện khiến 3 người bị thương .

Sự việc nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 8h ngày 9/4, tại ngã tư Mai Dịch (phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 1 ô tô và nhiều xe máy khiến 3 người phải đi cấp cứu và nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VOV

Một người đang dừng chờ đèn tín hiệu cũng bị vạ lây. May mắn chị chỉ bị thương nhẹ nhưng xe máy thì bị vỡ nhiều bộ phận. Ảnh: VOV

Cụ thể vào thời gian trên, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Mercedes-Benz GLC 200 di chuyển theo hướng từ phía Keangnam lên đến địa điểm trên với tốc độ cao đã vượt đèn đỏ, đâm vào hàng loạt xe máy đang di chuyển từ phía đường Xuân Thủy sang Hồ Tùng Mậu.

Một trong những nạn nhân bị văng nằm sõng soài ra đất bất tỉnh. Ảnh: Zing

Một tài xế xe ôm công nghệ bị thương sau khi đập mặt xuống đường. Ảnh: Zing

Vụ tai nạn làm 3 người phải chuyển đi cấp cứu, nhiều người bị thương nhẹ, các phương tiện bị hư hỏng nặng. Chiếc ô tô gây tai nạn bị lật.

Chiếc ô tô gây tai nạn lật nhào sau đó. Ảnh: VOV

Lãnh đạo Đội CSGT số 6 Công an TP Hà Nội xác nhận vụ tai nạn trên và cho biết, qua kiểm tra nhanh xác định tài xế điều khiển xe ô tô là nữ giới.

Theo vị này nhận định, có thể trong lúc điều khiển phương tiện khi tới ngã tư có tín hiệu đèn xanh đỏ, người này đã mất bình tĩnh đạp nhầm chân phanh thành chân ga.

Hiện vụ việc đang được các đơn vị chức năng điều tra, xử lý.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-tai-nan-lien-hoan-o-ha-noi-khien-3-nguoi-nhap-vien-a270254.html