Hình ảnh đẹp: Xe container bị lật, người dân Phú Yên giúp tài xế đưa hàng trăm lon nước lên bờ


Thứ 4, 05/12/2018 | 03:58


Cùng sự kiện

Thấy chiếc xe container lật ngang xuống ruộng, nhiều người dân ở xã Hòa Phong không ngần ngại giúp tài xế đưa các thùng nước lên bờ và xếp ngay ngắn thành chồng.

Thấy chiếc xe lật ngang xuống ruộng, nhiều người dân ở xã Hòa Phong không ngần ngại giúp tài xế đưa các thùng nước lên bờ và xếp ngay ngắn thành chồng.

Chiếc xe chở nước tăng lực bị lật - Ảnh: Facebook

Loạt ảnh chụp tại hiện trường vụ tai nạn lật xe container ở xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa, Phú Yên đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng. Điều khiến người ta chú ý nhất chính là hành động tử tế của người dân bên đường.

Người dân hăng hái giúp tài xế thu dọn "chiến trường" - Ảnh: Facebook

Chiếc xe to lớn lật ngang xuống ruộng, khiến hàng trăm thùng nước đổ xuống bùn đất nhầy nhụa. Nhóm người không kể đàn ông, phụ nữ đều hăng hái lội xuống ruộng. Họ đưa các thùng nước lên bờ và xếp ngay ngắn thành các chồng.

Hình ảnh đẹp này đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Bình luận của cư dân mạng - Ảnh: Chụp màn hình

Một người bình luận: "Đã từng du lịch Phú Yên công nhận người dân ở đây họ hiền lành, thật thà thật. Cái gì cũng rẻ, cũng ngon".

"Ngoài đấy chân chất thật thà kinh khủng cách sống của người ta bình dân giản dị. Kiểm như cuộc sống nghèo mà thật thà", một người khác nói.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-dep-xe-container-bi-lat-nguoi-dan-phu-yen-giup-tai-xe-dua-hang-tram-lon-nuoc-len-bo-a253806.html