HLV Incheon tiết lộ lý do bất ngờ khi không tung Công Phượng vào sân trong trận ra quân K-League


Thứ 7, 02/03/2019 | 13:41


"Công Phượng mới gia nhập Incheon không lâu. Sau Asian Cup, cậu ấy chưa được nghỉ ngơi đầy đủ. Như mọi tân binh, Công Phượng cần thời gian để thích nghi", HLV Incheon nói

"Công Phượng mới gia nhập Incheon United không lâu. Sau Asian Cup, cậu ấy chưa được nghỉ ngơi đầy đủ. Như mọi tân binh, Công Phượng cần thời gian để thích nghi. Khi nào cậu ấy sẵn sàng, tôi sẽ đưa cậu ấy vào sân", HLV Incheon United cho biết.

Công Phượng không thi đấu 1 phút nào trong trận hòa 1-1 của Incheon

Trong hiệp hai trận đấu giữa Incheon United và Jeju United (hòa 1-1), HLV Jorn Andersen đã thực hiện đủ 3 quyền thay người. 2 trong số là những thay thế ở 2 vị trí tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3 (Kim Bo-seob thay Yong-Joon Heo và Moon Chang-jin thay Nam Jun-jae).

Đáng chú ý, dù được kỳ vọng khá nhiều nhưng tân binh Công Phượng không được ban huấn luyện CLB Incheon United tung vào sân.

Sau trận, HLV Andersen giải thích với báo giới lý do chưa đưa Công Phượng vào sân trong trận mở màn K.League này.

Ông nói: "Hôm nay tôi đã tung những cầu thủ có tình trạng thể lực tốt nhất vào sân, không quan trọng đó là Mugosa hay Công Phượng."

"Công Phượng mới gia nhập Incheon United không lâu.Sau Asian Cup, cậu ấy chưa được nghỉ ngơi đầy đủ. Như mọi tân binh, Công Phượng cần thời gian để thích nghi. Khi nào cậu ấy sẵn sàng, tôi sẽ đưa cậu ấy vào sân", nhà cầm quân người Na Uy cho biết.

Ở vòng 2, Incheon Utd sẽ có trận tiếp đón Gyeongnam trên sân nhà vào ngày 9/3.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-incheon-tiet-lo-ly-do-bat-ngo-khi-khong-tung-cong-phuong-vao-san-trong-tran-ra-quan-k-league-a264964.html