HLV Park Hang-seo đáp trả chỉ trích của HLV Myanmar trên mạng xã hội


Thứ 6, 23/11/2018 | 08:55


Cùng sự kiện

"Tôi hy vọng lần sau HLV Myanmar chỉ trích một ai đấy thì hãy nhìn lại bản thân, ông ấy nên tuân thủ những điều luật cơ bản của bóng đá" - HLV Park Hang-seo bày tỏ.

"Tôi hy vọng lần sau HLV Myanmar chỉ trích một ai đấy thì hãy nhìn lại bản thân, ông ấy nên tuân thủ những điều luật cơ bản của bóng đá" - HLV Park Hang-seo bày tỏ.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Campuchia vào ngày mai (24/11) trên sân Hàng Đẫy, HLV Park Hang-seo đã nhận được những câu hỏi liên quan tới chia sẻ của HLV Myanmar - ông Antoine Hey trên mạng xã hội mấy ngày qua.

Theo đó, HLV Antoine Hey đã dẫn link bài viết “HLV Việt Nam từ chối bắt tay với HLV Myanmar” trên Fox Sports về trang Twitter của mình kèm lời nhắn: “Hành động của HLV tuyển Việt Nam thiếu chuyên nghiệp và thật đáng xấu hổ”.

HLV Myanmar công kích ông Park Hang-seo trên mạng xã hội.

Thầy Park chia sẻ, mình có biết về chuyện này khi đọc báo và đánh giá cao tình thần đóng góp của HLV trưởng ĐT Myanmar. Tuy nhiên, theo vị HLV người Hàn, ông Antoine Hey nên nhìn lại hành động của mình trước khi buông lời chỉ trích.

Nếu các bạn xem trận đấu sẽ thấy có va chạm giữa Công Phượng và cầu thủ Myanmar. HLV Antoine Hey đã có những lời chỉ trích nặng nề Công Phượng. Về cơ bản đó là hình ảnh không đẹp trong bóng đá. Và tôi đã đặt câu hỏi rằng tại sao lại nói cầu thủ của tôi? Có gì hãy nói với nhau? Và ông ta tiếp tục phớt lờ lời của tôi. Đó là lý do tại sao tôi xử sự như vậy.

Lời cuối cùng tôi hy vọng lần sau HLV Myanmar nói hay chỉ trích một ai đấy thì hãy nhìn lại bản thân. Từ mai tôi hy vọng HLV Antoine Hey hãy tuân thủ những điều luật cơ bản của bóng đá trên sân” - HLV Park Hang-seo thẳng thắn cho biết.

Tình huống gây chú ý giữa 2 vị HLV bắt đầu từ một khoảnh khắc tại cuối hiệp 2 trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar hôm 20/11 vừa qua. Khi ấy, cầu thủ Thu Aung bên phía Myanmar và Công Phượng có tranh chấp bên đường biên nhưng cả hai sau đó đã bắt tay làm hòa.

Mọi chuyện có lẽ chỉ dừng lại ở đó nếu HLV Antoine Hey không lao ra quát nạt Công Phượng và gây sức ép buộc trọng tài rút thẻ với cầu thủ của Việt Nam.

Bất bình vì phản ứng của HLV người Đức giành cho học trò, thầy Park cũng lao ra từ khu vực chỉ đạo để “khẩu chiến” với người đồng nghiệp bên Myanmar. Cuộc tranh cãi diễn ra căng thẳng đến mức trọng tài thứ tư phải bước tới yêu cầu 2 vị HLV trở lại khu vực của mình.

Sau khi trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 0-0, HLV Antoine Hey đã đi sang khu kỹ thuật của ĐT Việt Nam để bắt tay ban huấn luyện, các học trò ngồi dự bị của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, thầy Park làm "lơ" người đồng nghiệp khi chủ động đứng quay mặt ra phía bên ngoài sân để chờ đón các cầu thủ đá chính đi vào.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-dap-tra-chi-trich-cua-hlv-myanmar-tren-mang-xa-hoi-a252417.html