+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo trở lại Hàn Quốc xem U19 Việt Nam thi đấu

    ĐS&PL Với chuyến đi này, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không dự khán vòng 5 và vòng 6 của V.League 2018.

    Với chuyến đi này, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không dự khán vòng 5 và vòng 6 của V.League 2018.

    Với mục tiêu tìm những cầu thủ tài năng bổ sung vào đội U23 và đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang-seo sẽ về quê hương Hàn Quốc, xem U19 Việt Nam thi đấu tại Suwon JS Cup 2018.

    Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh xác nhận điều này. Ông cho biết thêm, huấn luyện viên Park Hang-seo bay sang Hàn Quốc từ ngày 16 đến ngày 23/4.

    HLV Park Hang-seo. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Được biết, Suwon JS Cup 2018 diễn ra tại Suwon do Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc tổ chức. Tuyển U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được thi đấu với 3 đối thủ chất lượng gồm U19 Hàn Quốc, U19 Mexico và U19 Ma-rốc. Đây là những đối tượng mà không phải lúc nào cầu thủ trẻ Việt Nam cũng có cơ hội đá giao hữu.

    HLV Park Hang-seo rất quan tâm đến tính kế thừa ở đội U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Vì thế, ông xem Suwon JS Cup là cơ hội tốt để kiểm tra chất lượng của cầu thủ trẻ Việt Nam đồng thời xem có nhân tố nào sáng giá nhằm bổ sung lên cấp cao hơn.

    “Tôi hy vọng giải đấu sắp tới là cơ hội để các cầu thủ trẻ học hỏi trong quá trình phát triển. Đây cũng là dịp đánh giá, kiểm tra các thế hệ tài năng tiếp theo của bóng đá Việt Nam sau đội U23 và đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ xem các trận của U19 Việt Nam”, HLV Park Hang-seo cho biết.

    Được biết, không chỉ đội tuyển U19 Việt Nam được tham dự giải giao hữu tại nước ngoài, đội tuyển U16 Việt Nam cũng sẽ tham dự một giải giao hữu tại Nhật Bản từ ngày 9 đến 13/3. Trước đó cả hai ĐT U16-U19 Việt Nam đã nhận được lời mời tập huấn từ LĐBĐ Nhật Bản (JFA).

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tro-lai-han-quoc-xem-u19-viet-nam-thi-dau-a225695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan