HLV Park thơm... má các cầu thủ sau mỗi trận đấu


Thứ 5, 01/02/2018 | 02:44


“Khi mỗi trận đấu kết thúc, thầy Park đều ôm lấy các cầu thủ và thơm lên má mỗi người”, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh tiết lộ.

“Khi mỗi trận đấu kết thúc, thầy Park đều ôm lấy các cầu thủ và thơm lên má mỗi người”, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh tiết lộ.

Khi được hỏi về người thầy- HLV Park Hang Seo, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đều dành những từ ngữ tốt đẹp nhất. Với họ, HLV Park Hang Seo không những là một người thầy, mà còn là người cha, người anh...

Chia sẻ với báo Dân Trí, nói về thầy Park, cầu thủ Phan Văn Đức cho hay: “Em cảm ơn thầy Park Hang-seo đã triệu tập em lên đội tuyển và tin tưởng, trao cho em cơ hội để em thể hiện mình. Thầy Park là người hiền, vui tính và đặc biệt là rất biết truyền lửa cho học trò”.

Cầu thủ Phạm Xuân Mạnh còn tiết lộ: “Khi mỗi trận đấu kết thúc, thầy Park đều ôm lấy các cầu thủ và thơm lên má mỗi người”.

Trước đó, trong buổi giao lưu trực tuyến trên báo Tri thức Trực tuyến, cầu thủ Công Phượng cho biết: Thầy Park Hang Seo là người rất hòa đồng, vui tính trong cuộc sống. Trên sân, ông là con người khác, rất nghiêm khắc và luôn tận tâm với công việc của mình. Ông luôn xem các cầu thủ như con của mình. Với những tình cảm như vậy, các cầu thủ cảm thấy hạnh phúc và đó là tinh thần để đội luôn cố gắng vì thầy.

Thủ môn Tiến Dũng cũng dành những lời tốt đẹp khi nhắc đến HLV Park Hang Seo: HLV Park là người sống rất tình cảm với các học trò của mình. Ngoài thời gian tập luyện, ông hay đến phòng của mọi người để đùa và thư giãn. Dù lớn tuổi, ông vẫn có những trò đùa trẻ con và dễ thương. Ví dụ như ông hay đùa mọi người mỗi khi có đồ ăn gì đó. Ông sẽ mời các cầu thủ nhưng khi mọi người chuẩn bị thưởng thức món ăn thì ông bất ngờ rút lại, rất nhiều người bị bất ngờ vì trò đùa ấy.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-thom-ma-cac-cau-thu-sau-moi-tran-dau-a218430.html