HLV Solari nói gì về cú đúp của Benzema giúp Real vào bán kết Cúp nhà Vua


Thứ 6, 01/02/2019 | 03:18


Cùng sự kiện

HLV Solari cho biết ông chưa bao giờ mất niềm tin vào Benzema và tiếc thay cho nhiều người hâm mộ đã bỏ lỡ những màn trình diễn của tiền đạo người Pháp.

HLV Solari cho biết ông chưa bao giờ mất niềm tin vào Benzema và tiếc thay cho nhiều người hâm mộ đã bỏ lỡ những màn trình diễn của tiền đạo người Pháp.

HLV Solari. Ảnh: Getty

Sáng nay (1/2), Real đã giành chiến thắng 3-1 trước Girona ở trận tứ kết lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha 2018/2019. Đây là trận đấu mà Benzema tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, pha lập công còn lại được thực hiện bởi Marcos Llorente.

Sau 2 lượt trận, Real giành chiến thắng với tổng tỉ số 7-3, qua đó ghi tên mình vào chơi ở vòng bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha 2018/2019. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2014, Los Blancos lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất ở sân chơi này.

HLV Solari cho biết ông chưa bao giờ mất niềm tin vào Benzema và tiếc thay cho nhiều người hâm mộ đã bỏ lỡ những màn trình diễn của tiền đạo người Pháp trước đó. Nhà cầm quân người Argentina nói: "Tôi rất tiếc vì nhiều người đã bỏ lỡ Benzema trong thời gian qua.

Vẫn còn nhiều thời gian để tiếp tục khám phá cậu ấy, tuần trước cậu ấy cũng tỏa sáng giúp Real có chiến thắng trước Espanyol. Madrid luôn ở đây, luôn chờ đợi các bạn.

Trong đội cũng luôn tồn tại sự cạnh tranh, đội bóng là những chiến binh luôn muốn chiến thắng và vượt qua thử thách. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào đối thủ tiếp theo, đó là Alaves".

Tại mặt trận La Liga, Real Madrid đang xếp thứ 3 và kém Barca tới 10 điểm. Tuy nhiên, mùa giải còn khá dài và cơ hội vẫn còn cho đoàn quân của HLV Solari.

 NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-solari-noi-gi-ve-cu-dup-cua-benzema-giup-real-vao-ban-ket-cup-nha-vua-a261764.html