+Aa-
    Zalo

    HLV thể lực người Brazil chia tay tuyển Việt Nam trước vòng loại U23 châu Á

    ĐS&PL HLV thể lực Willander Fonseca đã xin tạm chia tay đội tuyển Việt Nam với lý do muốn hoàn thành một khóa học chuyên sâu tại Campuchia.

    HLV thể lực Willander Fonseca đã xin tạm chia tay đội tuyển Việt Nam với lý do muốn hoàn thành một khóa học chuyên sâu tại Campuchia.

    Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, HLV thể lực Willander Fonseca (Brazil) sẽ chia tay bóng đá Việt Nam để tham dự một khóa học huấn luyện chuyên sâu tại Campuchia.

    HLV thể lực người Brazil đã tạo được ấn tượng tốt trong thời gian đồng hành tuyển Việt Nam. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Lời đề nghị của HLV Fonseca đưa ra chỉ ít ngày trước khi tuyển U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 tại Hà Nội. Bản thân ông Fonseca bày tỏ muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam, nhưng không thể bỏ khóa học lấy Bằng A huấn luyện của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) bởi nó quá quan trọng đối với sự nghiệp của ông.

    VFF không thể chấp nhận lời đề nghị ấy, bởi điều đó sẽ làm ảnh hưởng lớn tới quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang-seo. Đôi bên quyết định chia tay, ông Fonseca sẽ không còn là HLV thể lực của đội tuyển Việt Nam.

    Sau khi trợ lý người Hàn Quốc Bae Ji-won chia tay đội tuyển, ngay sát ngày khởi tranh Asian Cup 2019, VFF đang đã gấp rút tìm kiếm một người trợ lý thể lực mới và người được lựa chọn là ông Willander Fonseca.

    Từ ngày 21/12 năm ngoái, người Brazil đã đồng hành cùng tuyển Việt Nam trải qua VCK Asian Cup 2019 và Giải vô địch U.22 Đông Nam Á mới kết thúc.

    Theo đánh giá từ các HLV và chuyên gia thì ông Fonseca đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện cũng như các cầu thủ.

    Theo kế hoạch, ông Fonseca sẽ quay về Buriram (Thái Lan) để thăm gia đình ít ngày trước khi bay đến Campuchia tham gia khóa học lấy bằng A huấn luyện của AFC. Trong khi đó, VFF cũng sẽ phải gấp rút tìm kiếm một HLV thể lực cho HLV trưởng Park Hang-seo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-the-luc-nguoi-brazil-chia-tay-tuyen-viet-nam-truoc-vong-loai-u23-chau-a-a265040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan