Hoa hậu bị chỉ trích vì...xấu, lỗi thuộc về ai?


Thứ 4, 08/11/2017 | 09:39


Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bất ngờ chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân về vấn đề được nhiều người quan tâm những ngày qua: Hoa hậu.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bất ngờ chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân về vấn đề được nhiều người quan tâm những ngày qua: Hoa hậu.

Câu chuyện về Hoa hậu đang là dòng sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận trong những ngày qua.

Tân Hoa hậu là ai? Có xứng đáng với vương miện hay không? Nhan sắc và tài năng có gì đặc biệt? Những câu hỏi này đã trở thành muôn thuở, và việc tân hoa hậu gây tranh cãi khi đăng quang ngày càng xuất hiện nhiều hơn một cách bất ngờ.

Không thiếu trường hợp hoa hậu bị chỉ trích không xứng đáng với vương miện khi vừa đăng quang. Ảnh minh họa

Phải chăng chất lượng thí sinh hoa hậu đang có chiều hướng đi xuống khi các cuộc thi hoa hậu ngày càng xuất hiện nhan nhản?

Nêu lên quan điểm của mình về vấn đề khá nóng hổi những ngày qua, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhận được sự ủng hộ của khá nhiều bạn bè, người hâm mộ.

Theo Vũ Ngọc Đãng, khi một cô hoa hậu đăng quang bị chê xấu, bản thân cô ấy là người phải hứng chịu tất cả mọi thị phi, bàn tán, thậm chí là những lời nhiếc móc, xúc phạm. Nhưng quan điểm của vị đạo diễn cho rằng, "cô hoa hậu ấy hoàn toàn không có lỗi trong việc cô ấy đăng quang".

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

"Đôi khi cô ấy đi thi Hoa hậu với ước mơ khiêm tốn là đạt được một giải phụ nào đó hoặc vô Chung kết là vui rồi, chứ trong đầu cô ấy không hề nghĩ mình sẽ giành vương miện” - Vũ Ngọc Đãng viết.

Đạo diễn "Bỗng dưng muốn khóc" cho rằng, lỗi lớn nhất trong việc này chính là ban giám khảo và ban tổ chức của cuộc thi.

"Vậy mà tui thấy ban giám khảo không bị ai chỉ trích, và họ cũng im ru như mình vô can, để một mình cô hoa hậu ấy vật lộn với dư luận. Kì".

Vũ Ngọc Đãng khẳng định anh không hề đề cập riêng tới cuộc thi hoa hậu nào, nhưng "cuộc thi nào thì người đăng quang cũng không có lỗi, lỗi ở người chấm". Mặc dù vậy, người đọc vẫn không khỏi liên tưởng đến tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh và việc đăng quang gây nhiều tranh cãi của cô trong những ngày vừa qua.

Nguyên văn chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng:

"Một cô hoa hậu khi đăng quang bị chê xấu, tất cả mọi chỉ trích đổ dồn vào cô ấy, tui nghĩ mọi người đã tấn công sai đối tượng, vì cô hoa hậu ấy hoàn toàn không có lỗi trong việc cô ấy đăng quang. Đôi khi cô ấy đi thi hoa hậu với ước mơ khiêm tốn là đạt được một giải phụ nào đó, hoặc vô chung kết là vui rồi, chứ trong đầu cô ấy không hề nghĩ mình sẽ dành vương miện.

Người có lỗi trong việc cô ấy đăng quang chính là ban giám khảo và ban tổ chức cuộc thi. Vậy mà tui thấy ban giám khảo không bị ai chỉ trích, và họ cũng im ru như mình vô can, để một mình cô hoa hậu ấy vật lộn với dư luận. Kì.

Ps: Tui nói chung tất cả các cuộc thi, không chỉ là thi hoa hậu , và cũng không nói riêng cuộc thi hoa hậu nào nha. Cuộc thi nào thì người đăng quang cũng không có lỗi, lỗi ở người chấm. Chính bản thân tui nhiều khi gửi phim đi dự liên hoan, biết phim lần này không thực sự xuất sắc, nên tui cũng cầu mong phim mình đừng đoạt giải cao vì thấy không xứng đáng, mình gửi vì mình mong giải phụ cho những khâu mà mình thấy phim mình làm tốt thôi, như giải cho hình ảnh, hay diễn viên... chẳng hạn."

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-bi-chi-trich-vixau-loi-thuoc-ve-ai-a208594.html