Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xin chữ ký thủ môn Bùi Tiến Dũng trước khi về nước


Chủ nhật, 28/01/2018 | 04:54


Tranh thủ khoảng thời gian tại sân bay trước khi cùng lên đường về nước, Hoa hậu đã xin chữ ký các cầu thủ U23 lên lá quốc kỳ.

Tranh thủ khoảng thời gian tại sân bay trước khi cùng lên đường về nước, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã xin chữ ký các cầu thủ U23 lên lá quốc kỳ.

Chiều 27/1, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ cho người hâm mộ khi có mặt tại sân vận động ở Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết giải vô địch U23 châu Á.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gặp gỡ thủ môn Bùi Tiến Dũng trước khi về nước. Ảnh: Khám phá

Sáng 28/1, cô tiếp tục được trông thấy có buổi gặp gỡ ngắn cùng đội tuyển tại sân bay quốc tế Thường Châu (Trung Quốc). Tuyển U23 sẽ về nước trên chuyến bay riêng. Vì vậy, Đỗ Mỹ Linh chỉ gặp mặt các tuyển thủ tại sân bay trước khi cô và đội tuyển cùng lên đường về nước. Tranh thủ khoảng thời gian này, cô xin chữ ký các cầu thủ U23 lên lá quốc kỳ.

Trong số các cầu thủ ký tặng lên cờ Tổ quốc mà Mỹ Linh cầm trên tay, thủ môn Bùi Tiến Dũng là người được chú ý nhất.

Ngay lúc Hoa hậu xin chữ ký thủ thành tuyển U23 Việt Nam thì chiếc bút trong tay cô đột nhiên hết mực. Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng tỏ ra khá lúng túng khi bị nhiều đồng đội trêu đùa. Trước thần tượng, người đẹp không giấu được cảm xúc sung sướng, phấn khích.

Bên cạnh Tiến Dũng, Hoa hậu Mỹ Linh cũng để lại ấn tượng đẹp khi xin chữ kí của các thành viên U23 Việt Nam lên cờ Tổ quốc.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-my-linh-xin-chu-ky-thu-mon-bui-tien-dung-truoc-khi-ve-nuoc-a217948.html