Hoa hậu Việt Nam 2018: Màn trình diễn ấn tượng của Dương Hoàng Yến


Thứ 2, 23/07/2018 | 07:15


Cùng sự kiện

Phần trình diễn của nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến tại đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 tạo được ấn tượng mạnh với khán giả.

Phần trình diễn của nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến tại đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 tạo được ấn tượng mạnh với khán giả.

Tối 22/8 tại Nghệ An đã diễn ra đêm chung khảo miền Bắc Hoa Hậu Việt Nam. Đêm chung khảo có sự tham gia biểu diễn của Dương Hoàng Yến. Nữ ca sĩ mặc bộ áo dài rất đặc biệt và trình diễn ca khúc Mái Đình Làng Biển, một sáng tác rất nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Cường với một bản phối hoàn toàn mới đem lại màu sắc cá tính cho phần trình diễn.

Dương Hoàng Yến diện áo dài độc đáo trong đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018.

Dương Hoàng Yến cho biết cô cảm thấy rất may mắn khi được tham gia chương trình năm nay. “Đêm chung khảo được dàn dựng rất công phu và hoành tráng”, cô nói.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, trước buổi biểu diễn, cô và cả ekip phải mặc áo mưa và cầm ô để chạy chương trình nhưng mọi người vẫn nhiệt huyệt và tập luyện hăng say để có được những màn trình diễn hoàn hảo nhất.

Trong chương trình còn có các nghệ sĩ khác như Thanh Lam, Elvis Phương, Yến Lê, Yanbi, Lưu Hiền Trinh và Tùng Lâm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-viet-nam-2018-man-trinh-dien-an-tuong-cua-duong-hoang-yen-a237353.html