Hòa Minzy nhập viện phẫu thuật khẩn cấp sau khi ra mắt MV mới


Thứ 5, 01/11/2018 | 03:24


Cùng sự kiện

Người hâm mộ Hòa Minzy không khỏi lo lắng khi hay tin nữ ca sĩ nhập viện trong đêm vì viêm loét, chảy máu dạ dày.

Người hâm mộ Hòa Minzy không khỏi lo lắng khi hay tin nữ ca sĩ nhập viện trong đêm vì viêm loét, chảy máu dạ dày.

Vừa ra mắt MV "Chấp nhận" không lâu, Hòa Minzy đã khiến người hâm mộ hoang mang bởi tin tức cô nhập viện phẫu thuật trong đêm.

Theo quản lý của Hòa Minzy, nữ ca sĩ đã gặp phải vấn đề về dạ dày trong nhiều ngày qua nhưng cô vẫn chịu đựng để hoàn thành lịch trình và MV mới.

Hòa Minzy nhập viện vì viêm loét dạ dày.

Tuy nhiên, khi tình hình chuyển biến nặng vào hôm qua (30/10), cô mới nhập viện và được chẩn đoán viêm loét, chảy máu dạ dày và phải phẫu thuật gấp. Đáng mừng là hiện tại, Hòa Minzy đã được xuất viện, nghỉ ngơi tại nhà vì sức khỏe đã ổn định hơn.

“10h đêm vào viện, 12h lên bàn mổ, 5 tiếng sau Hòa mới tỉnh dậy. Còn chưa hết thuốc mê đã vội vã cầm điện thoại làm việc tiếp. Trước đó dù bụng đau thắt từng cơn nhưng Hòa vẫn quần quật làm việc để quay MV, vẫn đi Hàn biểu diễn”, một người trong êkip của Hòa Minzy chia sẻ thêm.

Đại diện của nữ ca sĩ cho hay: "Bác sĩ đã cho Hòa xuất viện và về nhà nghỉ ngơi, mẹ của cô ấy cũng vừa từ quê vào Sài Gòn để thuận tiện chăm sóc con gái trong mấy ngày tới.

Trước mắt, chúng tôi đã liên hệ với các bầu show để xin hoãn, hủy các buổi diễn mà Hòa đã nhận trong tuần này để có thêm thời gian hồi phục sức khoẻ. Dù bệnh nhưng Hòa vẫn rất hạnh phúc khi MV mới của cô nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ từ khán giả".

Người hâm mộ của Hòa Minzy đều gửi những lời động viên, cổ vũ, mong Hòa Minzy giữ gìn sức khỏe, nhanh chóng bình phục.

Hòa Minzy vừa cho ra mắt MV ca khúc "Chấp nhận" – phần 2 của câu chuyện trong MV "Rời bỏ" ra mắt vào giữa năm 2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-nhap-vien-phau-thuat-khan-cap-sau-khi-ra-mat-mv-moi-a249681.html