Hoài Linh tự hào khoe quà sinh nhật đặc biệt nhất từ con trai ruột


Thứ 6, 21/12/2018 | 03:59


Cùng sự kiện

NSƯT Hoài Linh vừa khoe về món quà sinh nhật ý nghĩa nhất mừng tuổi 48 của anh đến từ người con trai Võ Lê Thành Vinh.

NSƯT Hoài Linh vừa khoe về món quà sinh nhật ý nghĩa nhất mừng tuổi 48 của anh đến từ người con trai Võ Lê Thành Vinh.

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh chia sẻ hình ảnh con trai ruột Lê Võ Thành Vinh vừa nhận bằng tốt nghiệp của một trường đại học danh tiếng tại bang Texas, Mỹ.

Hoài Linh khoe ảnh con trai nhận bằng tốt nghiệp.

Hoài Linh viết đầy tự hào: "Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu. Nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa bước vào một tuơng lai tốt đẹp hơn.

Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé! Cám ơn con, món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố".

Vốn là người kín tiếng, danh hài Hoài Linh hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư, con cái. Năm 2016, Hoài Linh mới tiết lộ với khán giả về con trai ruột của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên nam nghệ sĩ có chia sẻ công khai như vậy trên trang cá nhân dành riêng cho con trai ruột.

Thành Vinh từng chia sẻ, anh luôn muốn bố tự hào về mình và khẳng định suốt 27 năm qua chưa bao giờ làm gì để bố buồn phiền.

Con trai Hoài Linh dù có đam mê nhưng không đi theo con đường nghệ thuật.

Nói về hành trình gian nan để chạm tay đến tấm bằng kỹ sư cơ khí tại xứ cờ hoa, Lê Võ Thành Vinh không ngần ngại chia sẻ rằng anh từng xếp chót lớp và thường bị phàn nàn như là một học sinh cá biệt. Đến Mỹ sau khi tốt nghiệp phổ thông tại Việt Nam, con trai Hoài Linh gặp nhiều khó khăn trong việc học tập vì bất đồng ngôn ngữ.

Tuy nhiên, anh đã cố gắng hết sức để có thể khắc phục mọi khó khăn. Bất chấp hàng ngàn lá đơn xin việc đều bị từ chối, con ruột của NSƯT Hoài Linh đã vượt qua kỳ tuyển dụng gắt gao để được nhận vào làm ở vị trí kỹ sư của Hãng hàng không American Airlines từ một năm trước khi tốt nghiệp.

Khi đó, anh đã bảo lưu kết quả học. Sau khi ổn định công việc, anh tiếp tục quay lại trường học và tốt nghiệp vào tháng 12.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-tu-hao-khoe-qua-sinh-nhat-dac-biet-nhat-tu-con-trai-ruot-a255966.html