+Aa-
    Zalo

    HTV7 gỡ bỏ tập phát sóng 'Vì yêu mà đến' của MC Cao Vy và Quang Bảo

    ĐS&PL Nhà sản xuất 'Vì yêu mà đến' đã bất ngờ gỡ bỏ tập phát sóng của MC Cao Vy và MC Quang Bảo trên kênh Youtube chính thức của chương trình.

    Nhà sản xuất "Vì yêu mà đến" đã bất ngờ gỡ bỏ tập phát sóng của MC Cao Vy và MC Quang Bảo trên kênh Youtube chính thức của chương trình.

    Cụ thể, nhà sản xuất chương trình "Vì yêu mà đến" đã gỡ bỏ tập phát sóng của MC Cao Vy và MC Quang Bảo - một trong những tập gây sốt nhất chương trình này.  

    MC Cao Vy sinh năm 1997, tốt nghiệp trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình Tp.HCM. Cô từng dẫn một số chương trình của đài HTV và tham gia nhiều bộ phim, sitcom... được khán giả quan tâm. Một năm trở lại đây, người đẹp được chú ý sau khi tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình "Vì yêu mà đến" nhờ việc hạ gục được trái tim MC Quang Bảo vào tháng 11/2017.

    Cao Vy khi xuất hiện tại "Vì yêu mà đến". Ảnh: VTC 

    Trong khi MC Cao Vy đã tạm khóa trang cá nhân thì MC Quang Bảo thẳng thắn nói lên ý kiến của mình tại buổi họp fan của một người bạn thân: "Hiện tại còn khá nhiều thông tin trái chiều. Tôi cũng chưa biết việc số phát sóng của mình trong “Vì yêu mà đến” bị gỡ bỏ. Có lẽ, tôi phải xác thực lại mọi thông tin một cách chính xác nhất. Tôi cũng biết có nhiều đơn vị đang kiểm tra lại để có thông tin cuối cùng. Khi mọi thứ được xác thực, tôi sẽ lên tiếng".

    Tháng 11/2017, MC Cao Vy tham gia tập 9 “Vì yêu mà đến” với vai trò là người đến tỏ tình MC Quang Bảo.

    MC Cao Vy và MC Quang Bảo trong "Vì yêu mà đến".

    Với vóc dáng nhỏ nhắn, xuất hiện trong chiếc váy trắng cùng tài ăn nói nhẹ nhàng, tế nhị trong giao tiếp, Cao Vy đã làm xiêu lòng nam MC và cùng anh rời khỏi chương trình trong sự hò reo chúc mừng của những khách mời nam còn lại và khán giả. Đây cũng chính là lần đầu tiên một cặp đôi được ghép thành công trong Vì yêu mà đến”.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/htv7-go-bo-tap-phat-song-vi-yeu-ma-den-cua-mc-cao-vy-va-quang-bao-a243252.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan