+Aa-
    Zalo

    Hùng Dũng bất ngờ chấn thương trước trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippines

    ĐS&PL Hùng Dũng bị đau từ trận lượt đi và phải tập riêng cùng bác sĩ trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam.

    Hùng Dũng bị đau từ trận lượt đi và phải tập riêng cùng bác sĩ trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam.

    Trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam nhận tin không vui khi tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng bất ngờ dính chấn thương.

    Được biết, Hùng Dũng gặp chấn thương lưng sau trận đấu với Philippines vào tối 2/12. Anh sau đó được xoa bóp, trị liệu tạm thời. Đến buổi tập chiều 4/12, Hùng Dũng vẫn chỉ có thể vận động nhẹ, đi bộ quanh sân tập cùng nhân viên y tế của đội.

    Hùng Dũng phải tập riêng vì chấn thương. Ảnh: VnExpress

    Hiện khả năng ra sân của Hùng Dũng trong trận bán kết lượt về vào ngày mai, 6/12 vẫn còn đang bỏ ngỏ. Nên biết Hùng Dũng mới chỉ bình phục chấn thương không lâu trước khi được HLV Park Hang-seo gọi triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

    Việc "máy quét" của ĐT Việt Nam, đối tác ăn ý của Phạm Đức Huy ở tuyết giữa có nguy cơ không thể thi đấu khiến người hâm mộ Việt không khỏi lo ngại.

    Lối chơi của Hùng Dũng thiên về phòng ngự, và rõ ràng khả năng đánh chặn của anh rất cần thiết trong những trận đấu gặp đối thủ mạnh. Đặc biệt là với Philippines, đội bóng có nền tảng thể lực, thể hình tốt, sẵn sàng "đá rát" để có được bàn thắng.

    Thiếu vắng Đỗ Hùng Dũng, HLV Park Hang-seo còn 3 tiền vệ trung tâm là Đức Huy, Xuân Trường và Huy Hùng.

    Xuân Trường có lẽ là một sự lựa chọn không tồi dù rằng sự thể hiện của anh tại AFF Cup 2018 vẫn chưa đúng phong độ. Ngoại trừ đôi chút yếu thế trong việc phòng ngự, ngôi sao của HAGL này là tiền vệ tổ chức hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Trước một Philippines khỏe nhưng xoay xở chậm, Xuân Trường sẽ có cơ hội thể hiện mình.

    Ngoại trừ việc Hùng Dũng và Văn Toàn bị đau, các cầu thủ còn lại của ĐT Việt Nam đều đang rất sung sức. Hiện tại, hầu hết các thành viên của đội tuyển Việt Nam đều đã ra sân thi đấu. Các cầu thủ chưa ra sân tại AFF Cup 2018 là Lục Xuân Hưng và hai thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Mạnh.

    Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-dung-bat-ngo-chan-thuong-truoc-tran-ban-ket-luot-ve-viet-nam---philippines-a253834.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan