+Aa-
    Zalo

    Hưng Yên: Bắt giữ 2 xe ô tô chở 6,5 tấn xương động vật bốc mùi hôi thối

    ĐS&PL Nhận thấy 2 ô tô có nghi vấn, lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên đã kiểm tra và phát hiện 6,5 tấn xương động vật bốc mùi hôi thối đang trên đường chở đi tiêu thụ.

    Nhận thấy 2 ô tô có nghi vấn, lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên đã kiểm tra và phát hiện 6,5 tấn xương động vật bốc mùi hôi thối đang trên đường chở đi tiêu thụ.

    Tối ngày 20/12, tại thôn Bình Lương, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm (Hưng yên), trong khi làm nhiệm vụ, lực lượng quản lý thị trường và tổ công tác của phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh và Công an xã Tân Quang đã phát hiện 2 xe ô tô mang biển kiểm soát 29H - 02403 và 29C - 59093, chở sản phẩm động vật có biểu hiện nghi vấn là thực phẩm bẩn.

    Phát hiện 2 xe ô tô chở 6,5 tấn xương động vật thối đi tiêu thụ - Ảnh: TTXVN.

    Tại thời điểm kiểm tra, toàn bộ số xương động vật trên 2 xe có tổng trọng lượng 6,5 tấn đang trong trạng thái chuyển màu và bốc mùi hôi thối. Các lái xe đều không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ nguồn gốc và giấy chứng nhận kiểm định về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định.

    Hai lái xe là Dương Văn Linh, sinh năm 1990, hộ khẩu thường trú tại huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội và Vũ Ngọc Tiến, sinh năm 1986 cùng trú tại huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, khai nhận chở thuê số hàng trên cho 1 người có hộ khẩu thường trú tại xã Tân Quang, huyện Văn Lâm.

    Gần đến Tết, vấn nạn thực phẩm bẩn lại đe dọa người tiêu dùng - Ảnh: Tiền Phong.

    Số hàng này đang trên đường vận chuyển mang đi tiêu thụ thì bị phát hiện.

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản và thu giữ số hàng trên để tiêu hủy; đồng thời xử phạt hành chính và yêu cầu các đối tượng không tái phạm những quy định về vận chuyển, tiêu thụ hàng hóa không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-yen-bat-giu-2-xe-o-to-cho-65-tan-xuong-dong-vat-boc-mui-hoi-thoi-a256064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan