Hướng dẫn cách tải iOS 12 nhanh nhất trên thiết bị iPhone, iPad


Thứ 6, 14/09/2018 | 03:22


Cùng sự kiện

Không cần phải đợi đến 17/9, người dùng các thiết bị của Apple có thể tải về và trải nghiệm sớm phiên bản iOS 12 một cách đơn giản.

Apple vừa công bố sẽ phát hành bản cập nhật sắp tới của iOS 12 vào ngày 17/9. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể cài đặt phiên bản iOS 12 hoàn thiện ngay từ ngày hôm nay.

Apple vừa công bố ngày phát hành cho bản cập nhật sắp tới của iOS 12 là vào 17/9. Tuy nhiên, nếu không muốn chờ đến lúc đó, người dùng vẫn có thể cài đặt phiên bản iOS 12 hoàn thiện ngay từ ngày hôm nay và trải nghiệm các tính năng mới như tối ưu hóa thông báo, Memoji, Screen Time, Siri Shortcuts...

Với những người tham gia chương trình thử nghiệm beta của Apple, phiên bản hệ điều hành mới đã cho tải về ngay từ lúc này. Để cập nhật, tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký tải bản beta trên trang chủ của Apple. Tuy nhiên, trước khi tiến hành cập nhật lên iOS 12, hãy chắc chắn rằng bạn đã sao lưu thiết bị của mình thông qua iTunes

Người dùng có thể tải về iOS 12 một cách đơn giản.

Để tiến hành đăng ký, người dùng iPhone truy cập theo đường link: beta.apple.com/sp/betaprogram. Chọn “đăng ký” và đăng nhập bằng ID Apple của bạn. Đồng ý với các điều khoản. Từ đây, chọn tab iOS, nơi bạn sẽ thấy tùy chọn tải xuống phiên bản beta trên thiết bị của mình. Chọn “cài đặt”. Bạn sẽ được yêu cầu nhập mật mã thiết bị iOS của mình và nhấn qua một vài màn hình thông báo.

Khi hồ sơ được tải xuống, hãy vào Settings > General > Software Update. Sau đó bạn có thể nhấn Download and Install, thao tác này sẽ nhắc bạn nhập mật mã của mình.

Việc cài đặt phiên bản beta của iOS 12 sẽ diễn ra qua vài bước nhanh chóng.

Cuối cùng, iPhone của bạn sẽ khởi động lại. Sau đó, bạn có thể vào cài đặt, kiểm tra bản cập nhật và bạn sẽ thấy bản cập nhật iOS 12 xuất hiện. Tải xuống và cài đặt nó giống như bất kỳ phiên bản iOS nào khác.

Dưới đây là các thiết bị iPhone, iPad và iPod được hỗ trợ:

iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X.

iPad Air, iPad Air 2, iPad Mini 2, iPad Mini 3, iPad Mini 4, iPad 9.7 inch, iPad Pro 9.7 inch, iPad Pro 12.9 inch, iPad Pro 10.5 inch. iPod touch (thế hệ thứ 6).

Kiều Trang (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-cach-tai-ios-12-nhanh-nhat-tren-thiet-bi-iphone-ipad-a243986.html