Hương Giang xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018


Thứ 7, 10/03/2018 | 00:10


Vượt qua nhiều đối thủ và cả ứng viên sáng giá của nước chủ nhà Thái Lan, Hương Giang đã giành vương miện Miss International Queen 2018 đầy thuyết phục.

Vượt qua nhiều đối thủ và cả ứng viên sáng giá của nước chủ nhà Thái Lan, Hương Giang đã giành vương miện Miss International Queen 2018 đầy thuyết phục.

Hương Giang đã rơi nước mắt khi được MC xướng tên trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đây là kết quả xứng đáng với những gì cô đã thể hiện trong suốt cuộc thi với sự nỗ lực, sự tự tin và vẻ đẹp toả sáng.

Đêm chung kết Hương Giang chọn cho mình bộ váy dạ hội đỏ nổi bật và trang điểm đậm ấn tượng. Mỗi phần thi cô đều sải bước duyên dáng, phô diễn vẻ đẹp cơ thể và nụ cười bừng sáng.

Hương Giang đăng quang ngôi vị Hoa hậu một cách xuất sắc. Ảnh: VnExpress

Hai phần ứng xử của cô cũng rất tốt, ngắn gọn, đúng ý và mang thông điệp ý nghĩa về bình đẳng giới cũng như kêu gọi sự tôn trọng, chống kỳ thị với cộng đồng LGBT.

Ngay sau khi đăng quang, Hương Giang chia sẻ cảm giác của cô rất tuyệt vời và vẫn không dám tin vào chiến thắng của mình. Cô nói: "Đó là thành quả của không chỉ Giang mà của cả ê-kíp - những con người yêu mến Giang, đặc biệt là tất cả khán giả khắp nơi đã luôn ủng hộ cho Giang. Chắc chắn Giang sẽ có những hoạt động ý nghĩa nhất cho mọi người, cho cộng đồng LGBT để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho mình".

Xem video:

Trước đó, Hương Giang còn giành được hai giải thưởng phụ của cuộc thi là giải Tài năng và Video giới thiệu được xem nhiều nhất.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp hành tinh được diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm 2016, vượt qua 24 đại diện quốc tế, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang.

Năm 2018 là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, lại là một ca sĩ nổi tiếng nên rất được truyền thông và khán giả quan tâm.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-xuat-sac-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2018-a222064.html