+Aa-
    Zalo

    Hút thuốc cạnh động cơ máy bay, nam hành khách bị phạt 7,5 triệu đồng

    ĐS&PL Trong khi chờ để lên máy bay tại sân bay Tân Sơn Nhất, nam hành khách đã có hành động nguy hiểm khi châm lửa hút thuốc lá gần khu vực động cơ tàu bay.

    Trong khi chờ để lên máy bay tại sân bay Tân Sơn Nhất, nam hành khách đã có hành động nguy hiểm khi châm lửa hút thuốc lá gần khu vực động cơ tàu bay.

    Một hành khách bị phạt 7,5 triệu đồng vì hút thuốc tại khu vực không được phép trong sân bay. Ảnh minh họa. 

    Cảng vụ Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vừa xử phạt 7,5 triệu đồng với một nam hành khách do vi phạm quy định về an toàn hàng không.

    Theo đó, trong khi chờ để lên máy bay tại sân bay Tân Sơn Nhất, người này đã châm lửa hút thuốc lá gần khu vực động cơ tàu bay. Lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã phát hiện, ngăn chặn kịp thời, đồng thời phối hợp với hãng hàng không lập biên bản.

    Thời gian qua, nhà chức trách hàng không đã nhiều lần ra quyết định cấm vận chuyển theo đường hàng không với những hành khách lén hút thuốc trên máy bay, bị xử phạt vi phạm hành chính. Tuy nhiên, họ kiên quyết không nộp phạt dù các đơn vị chức năng của ngành hàng không đã liên tục gửi yêu cầu.

    Nhiều năm qua, trên các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific cũng như nhiều hãng hàng không quốc tế khác tuyệt đối không cho phép hành khách hút thuốc lá.

    Sau khi hành khách lên máy bay, tiếp viên đọc phát thanh thông báo: “Đây là chuyến bay không hút thuốc” và cảnh báo thêm rằng ngay cả trong nhà vệ sinh hút thuốc cũng được lắp đặt hệ thống báo khói.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hut-thuoc-canh-dong-co-may-bay-nam-hanh-khach-bi-phat-75-trieu-dong-a246430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan