+Aa-
    Zalo

    Huyền thoại Motorola RAZR chuẩn bị được hồi sinh dưới dạng màn hình gập, giá 1.500 USD

    ĐS&PL Là một trong những chiếc điện thoại "đỉnh cao" từ thập niên 2000, Motorola RAZR sẽ quay lại thị trường với danh nghĩa một chiếc smartphone với màn hình gập.

    Là một trong những chiếc điện thoại "đỉnh cao" từ thập niên 2000, Motorola RAZR sẽ quay lại thị trường với danh nghĩa một chiếc smartphone với màn hình gập.

    Vào những năm 2000, những ai đã từng say đắm chiếc điện thoại Motorola RAZR thì trong năm 2019 này sẽ có cơ hội cầm trên tay huyền thoại này một lần nữa.

    Theo báo cáo của WSJ, chiếc điện thoại được xem như "huyền thoại" - Motorola RAZR, sẽ quay lại thị trường với danh nghĩa một chiếc smartphone với màn hình gập, tuy nhiên sẽ có mức giá khá cao, lên tới 1.500 USD.

    FlexPai, chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới. Ảnh: VTV

    Đây được xem là "điểm nhấn" của Lenovo - công ty từng mua lại thương hiệu Motorola vào năm 2014, trong cuộc đua sản xuất smartphone màn hình gập với các đối thủ như Samsung, Huawei.

    Cách thức được Lenovo sử dụng làm chúng ta nhớ đến HMD Global - hãng đang sở hữu thương hiệu Nokia, khi họ liên tục "hồi sinh" các siêu phẩm từng được xem như "huyền thoại" trong quá khứ, như Nokia 3310, Nokia 8110,... với một cấu hình phù hợp xu thế thời thượng, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng, và mức giá hấp dẫn.

    Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết nào từ phía Lenovo về thiết bị này, như việc nó kích thước màn hình tương tự hay không, cấu hình ra sao, và sẽ kế thừa những chi tiết nào từ phiên bản Motorola RAZR truyền thống.

    Đây không phải lần đầu tiên thương hiệu RAZR xuất hiện như một huyền thoại được hồi sinh. Vào những năm 2011 và 2012, Motorola từng hợp tác với Verizon để ra mắt dòng smartphone Droid RAZR, nhằm thu hút nhóm người dùng 8X, 9X vốn có tuổi thơ gắn liên với thiết bị này.

    Tuy nhiên Droid RAZR đã nhanh chóng thất bại do không kế thừa được thiết kế đặc trưng của dòng điện thoại RAZR, đó là nắp lưng có thể gập lại một cách vô cùng lịch lãm.

    Theo thống kê năm 2004, Motorola chiếm đến 27,3% doanh số bán điện thoại tại Mỹ. Đến cuối quý III/2018, con số này chỉ còn là 5,9%. Vì vậy, chiếc smartphone mới này được xem là một cú hích cần thiết cho Motorola.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-motorola-razr-chuan-bi-duoc-hoi-sinh-duoi-dang-man-hinh-gap-gia-1500-usd-a259717.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan