+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: Đột nhập vào tiệc Oscar trộm tượng vàng nữ chính vừa được trao

    ĐS&PL Kẻ trộm này đã lọt vào buổi tiệc riêng dành cho những nghệ sĩ hàng đầu Hollywood với an ninh chặt chẽ nhằm mang đi bức tượng vàng Oscar cao quý.

    Kẻ trộm này đã lọt vào buổi tiệc riêng dành cho những nghệ sĩ hàng đầu Hollywood với an ninh chặt chẽ nhằm mang đi bức tượng vàng Oscar cao quý.

    Sau khi xuất sắc vượt qua những cái tên trong danh sách đề cử để nhận về chiếc tượng vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2018, Frances McDormand đã tham gia bữa tiệc sau lễ trao giải tại Governors Ball, Los Angeles.

    Frances McDormand và tượng vàng Oscar dành cho Nữ chính xuất sắc nhất.

    Tuy nhiên, trong khi nữ ngôi sao đang bận trò chuyện với các vị quan khách thì bức tượng vàng Oscar của Frances McDormand đã bị trộm đi mất lúc nào không hay.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, đội ngũ an ninh của tiệc Oscar đã truy đuổi thủ phạm. Nhiếp ảnh gia riêng của Wolfgang Puck đã chặn được hắn và lấy lại chiếc tượng vàng, trong khi kẻ tình nghi lẩn trốn giữa đám đông của buổi tiệc. Frances McDormand thì nói rằng hãy để anh ta đi, có lẽ cô không muốn sự cố này làm hỏng niềm vui của mình.

    Theo camera an ninh và lời các bảo vệ cho biết, đã có 1 người đàn ông mang theo chiếc tượng Oscar này rời khỏi buổi tiệc. Đáng chú ý, gã còn khoe khoang với mọi người bức tượng là của mình, quay video đăng tải lên trang cá nhân với những lời lẽ đầy phấn khởi: "Cái này của tôi! Hãy nhìn em yêu này! Tối nay đội của tôi đã giành được thứ này. Nó là của tôi!".

    Cảnh sát Los Angeles khẳng định nghi can tên Terry Bryant, 47 tuổi đã đánh cắp bức tượng gửi tại phòng tiệc Governor's Ball nhưng ông ta đã được tạm tha sau khi đóng tiền tại ngoại 20.000 USD và chờ ra tòa. Bức tượng không bị hề hấn gì và đã được trao lại cho chủ nhân của nó.

    Chân dung tên trộm Terry Bryant.

    Theo tờ Variety, Terry Bryant từng có tiền án đột nhập trái phép, hành hung, ăn trộm xe hơi trong quá khứ. Terry từng bị ngồi tù một năm vì hành vi đột nhập ăn trộm và chống lại lệnh của tòa án vào năm 2012, bị tuyên án hai năm tù treo vì tội hành hung, ăn trộm, cố ý phá hoại tài sản của người khác vào năm 2001. Terry cũng từng bị cáo buộc đột nhập trái phép ở Oregon năm 2000 và ăn trộm xe hơi ở Los Angeles vào năm 1995.

    Mặc dù không có hậu quả nào nghiêm trọng, nhiều người cũng cảm thấy an ninh tại những sự kiện lớn như thế này nên được thắt chặt hơn nữa để đảm bảo cho sự an toàn của những người tham dự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-dot-nhap-vao-tiec-oscar-trom-tuong-vang-nu-chinh-vua-duoc-trao-a221624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan