Incheon United phá kỷ lục bán vé nhờ sức hút của Công Phượng


Thứ 4, 27/02/2019 | 15:13


Cùng sự kiện

Sức hút của Công Phượng đã giúp CLB Incheon United bán ra được số lượng vé cao kỷ lục trước thềm trận khai mạc K-League 2019.

Sức hút của Công Phượng đã giúp CLB Incheon United bán ra được số lượng vé cao kỷ lục trước thềm trận khai mạc K-League 2019.

Chiêm ngưỡng bàn thắng đẳng cấp của Công Phượng trong trận ra mắt Incheon.

Trong mùa giải năm ngoái, trận đấu có đông khán giả đến sân nhất của Incheon United cũng chỉ đạt đến 7.200 người. Vậy nhưng mùa giải này, riêng trong trận khai màn, số lượng vé được bán ra (tính tới thời điểm này) đã lên tới 11.000 vé.

Sau thành công của các đội tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo, các tuyển thủ Việt Nam cũng được chú ý nhiều hơn với người hâm mộ Hàn Quốc. Sau khi gia nhập Incheon United, tiền đạo người Việt Nam luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Cầu thủ này đã thi đấu khá hay trong 2 trận đầu tiên của Incheon United (ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn) và có khả năng ra sân trong trận mở màn K-League gặp Jeju United vào ngày 2/3.

Công Phượng tạo nên cơn sốt vé ở Incheon United.

Theo thông tin từ Incheon Utd, lượng khán giả đặt mua vé theo dõi đội cả mùa hiện là hơn 1.500 người, tăng gấp rưỡi so với mùa trước.

Một lãnh đạo của Incheon United cho biết, họ đã nhận được lượng đặt mua vé cao nhất kể từ khi lên K-League 1 vào năm 2004. Incheon hy vọng 20.000 chỗ ngồi trên sân nhà sẽ được lấp đầy ở ngay vòng 1.

Phát biểu trước báo giới, một lãnh đạo của Incheon United chia sẻ: “Lượng khán giả trung bình tới sân ở mùa giải trước chỉ khoảng 5.000-6.000 người nhưng với tình hình hiện tại, tôi hy vọng SVĐ sẽ được lấp đầy ở trận gặp Jeju United. Lúc này, Incheon United đã lập kỷ lục mua vé cả mùa cao nhất lịch sử”.

Sau mùa giải suýt xuống hạng, Incheon United đang rất quyết tâm vươn mình ở mùa giải này với mục tiêu lọt vào top 6 chung cuộc của K-League 1. Công Phượng cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt cho CLB Hàn Quốc.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/incheon-united-pha-ky-luc-ban-ve-nho-suc-hut-cua-cong-phuong-a264578.html