iPhone XC lộ ảnh thực tế mới nhất ngay trước ngày ra mắt


Thứ 4, 12/09/2018 | 14:57


Những hình ảnh được cho là của iPhone XC đã bị rò rỉ trước khi Apple chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới tới công chúng.

Những hình ảnh được cho là của iPhone XC đã bị rò rỉ trước khi Apple chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới tới công chúng.

Ngày 12/9 (giờ Mỹ), Apple chính thức giới thiệu thế hệ iPhone mới với 3 chiếc smartphone mang tên iPhone Xs, iPhone Xs Max và chiếc iPhone giá rẻ có tên là iPhone Xc (hoặc có thể là iPhone Xr hoặc iPhone 9).

iPhone XC có lẽ là sản phẩm được mong đợi nhất trong lễ ra mắt vì nó tiến đến chiếc smartphone "đại chúng" đầu tiên của Apple, sẽ có kích thước tương đương iPhone 8 nhưng kích thước màn hình lên tới 6.1 inch và đương nhiên cấu hình cũng tương đương với hai iPhone cao cấp cùng ra mắt.

Hình ảnh được cho là của iPhone XC lộ diện trước "giờ G".

Hình ảnh được cho là của iPhone XC đã xuất hiện trước ngày ra mắt và được lan truyền nhanh chóng trên nhiều diễn đàn công nghệ.

Hình ảnh về chiếc iPhone có một camera phía sau với ống kính được làm lớn hơn trên iPhone 8 vừa bất ngờ xuất hiện trên trang iPhones.ru khiến nhiều "tín đồ công nghệ" dự đoán đây chính là iPhone XC.

Camera sau của iPhone XC lồi ra ngoài nhiều hơn so với iPhone 8. Có thể thấy rõ ở chi tiết vòng kim loại quanh camera giờ đây cao hơn hẳn so với phần mặt lưng. Trước đây, phần vòng kim loại này áp sát vào thành máy như những gì chúng ta đã biết.

Ngoài ra, chấm tròn chứa micro và đèn flash của camera sau được chuyển xuống phía dưới thay vì đặt bên cạnh camera.

iPhone XC có giá trong khoảng từ 700 - 800 USD. Máy dự kiến có thể đặt hàng từ ngày 14 trước khi chính thức bán ra thị trường vào ngày 21/9.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-xc-lo-anh-thuc-te-moi-nhat-ngay-truoc-ngay-ra-mat-a243792.html