Jessica ký hợp đồng với công ty giải trí Mỹ, "cùng nhà" với loạt sao Hollywood


Thứ 3, 08/05/2018 | 07:11


Công ty giải trí Coridel Entertainment cho biết, Jessica đã ký hợp đồng với công ty United Talent Agency (UTA), tại Mỹ.

Công ty giải trí Coridel Entertainment cho biết, Jessica đã ký hợp đồng với công ty United Talent Agency (UTA) tại Mỹ.

Jessica ký hợp đồng với công ty của hàng loạt sao Âu Mỹ.

Mới đây, cộng đồng fan của Jessica đã vô cùng vui mừng khi biết tin cựu thành viên SNSD đã ký hợp đồng với United Talent Agency. Đây là một công ty giải trí nổi tiếng tại Mỹ sở hữu hàng loạt cái tên cực hot như Mariah Carey, Benedict Cumberbatch, Tyra Banks,...

Coridel Entertainment lên tiếng xác nhận "Jessica đã ký kết một hợp đồng với công ty giải trí lớn nhất Mỹ, United Talent Agency’’. Đồng thời, phía công ty này cho biết họ vẫn tiếp tục hỗ trợ các hoạt động của Jessica trong thời gian tới.

Coridel Entertainment tin tưởng công ty UTA sẽ giúp Jessica thành công. Ảnh: Koreaboo

"Chúng tôi tin vào chiến thuật và tiềm năng hoạt động của công ty giải trí United Talent Agency, chắc chắn họ sẽ giúp Jessica trở nên nổi tiếng hơn ở Mỹ và thế giới, vì vậy chúng tôi đã ký kết hợp tác'', Coridel Entertainment cho biết lý do tin tưởng vào hợp đồng mới này của Jessica.

Max Michael, giám đốc thị trường châu Á của công ty giải trí UTA, bày tỏ sự háo hức khi Jessica tham gia vào công ty của mình.

“Jessica là một tài năng toàn diện với tiềm năng to lớn. Chúng tôi mong đợi sự hợp tác này với Jessica và chúng tôi sẽ giúp cô ấy tiến xa hơn trong hành trình trở thành một nghệ sĩ toàn cầu'', Max Michael chia sẻ.

Thông thường các công ty US-UK thường vô cùng khắt khe khi ký hợp đồng với các nghệ sĩ Châu Á. Việc Jessica có thể làm việc cùng ekip của công ty này là một tín hiệu đáng mừng, hứa hẹn sẽ đưa tên tuổi cô nàng phủ sóng mạnh mẽ hơn ở Mỹ và trên toàn thế giới.

Đồng Trang/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jessica-ky-hop-dong-voi-cong-ty-giai-tri-my-cung-nha-voi-loat-sao-hollywood-a228897.html