Joengyun – người được mệnh danh “Ma nơ canh di động” xứ Hàn là ai?


Thứ 6, 16/02/2018 | 07:00


Cùng sự kiện

Sở hữu gương mặt hoàn hảo không góc chết, đôi chân dài thẳng tắp - Joengyun được fan Hàn biết đến và ví như "Ma nơ canh di động".

Sở hữu gương mặt hoàn hảo không góc chết, đôi chân dài thẳng tắp - Joengyun được fan Hàn biết đến và ví như "Ma nơ canh di động". 

Sau khi những bộ ảnh thời trang khoe thân hình chuẩn như Ma-nơ-canh của Jeongyun được đăng tải trên mạng, cô nàng ngay lập tức được rất nhiều trang mạng xã hội nhắc đến.

Joengyun sinh năm 1994 tại Thủ đô Seoul (Hàn Quốc), hiện đang là người mẫu tự do và được rất nhiều hãng thời trang săn đón nhiệt tình với những lời chào mời những bản hợp đồng bản quyền hình ảnh lên tới nhiều triệu Won. Điều này chứng tỏ sức hút của cô gái này không hề nhỏ.

Jeongyun sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo với chiều cao 1m68 và nặng 49kg. Cũng chính điều này đã giúp cô gái 9x Hàn Quốc này trông đẹp với hầu hết các loại trang phục từ bikini cho đến váy cưới sang trọng.

Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn, Joengyun còn khiến người xem phải ngây ngất bởi thần thái biểu cảm sinh động của mình qua từng bức ảnh. Có lúc lạnh lùng sắc sảo, có lúc lại ngọt ngào, dễ thương nên không gây cảm giác nhàm chán cho mọi người.

Mỗi khi cô nàng tung bộ ảnh mới thì số lượng fan của Jeongyun lại tăng lên ầm ầm. Hiện tại, Instagram của Joengyun đã lên tới hơn 80.000 follow và con số này chắc chắn sẽ còn tăng tiếp trong thời gian tới nếu những hình ảnh của cô người mẫu này tiếp tục được dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Hầu hết những bộ ảnh chụp mẫu của Joengyun đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng mạng và họ coi cô như 1 nữ thần mới trong làng thời trang Hàn Quốc. Cô cũng được mọi người gọi là Jun Ji Hyun trong giới người mẫu.

Đa phần mọi người đều dành cho cô những lời khen ngợi và nhận xét rằng cơ thể của cô là một món quà trời cho. Điển hình như: “Đó là một món quà từ Chúa, “Cơ thể của cô ấy thật tuyệt”, “Làm sao mà cô ấy lại có thể hoàn hảo thế này?”...

Với đôi chân dài, thẳng tắp cùng gương mặt đẹp không góc chết, mỗi khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang hay bước chân xuống phố Jeogyun đều khiến người đối diện trầm trồ.

Chắc chắn cô nàng sẽ ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp người mẫu của mình với vẻ đẹp hiếm có cùng với thái độ cầu thị trong công việc. Và chắn hẳn Joengyun cũng là hình mẫu lý tưởng mà anh chàng nào cũng muốn có.

Thu Hà/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/joengyun-nguoi-duoc-menh-danh-ma-no-canh-di-dong-xu-han-la-ai-a218660.html