+Aa-
    Zalo

    Khán giả Trung Quốc “dậy sóng” trước tạo hình Hoa Mộc Lan của Lưu Diệc Phi

    ĐS&PL Ngày 13/8, trên Twitter chính thức của hãng Disney công bố tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Hoa Mộc Lan (Mulan) khiến khán giả Trung Quốc thích thú.

    Ngày 13/8, trên Twitter chính thức của hãng Disney công bố tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Hoa Mộc Lan (Mulan) khiến khán giả Trung Quốc thích thú.

    Sau gần 2 năm thông báo dự án, Disney cuối cùng đã tung ra bức ảnh đầu tiên về nàng Hoa Mộc Lan phiên bản live-action (người đóng) do Lưu Diệc Phi thủ vai. Trong tà áo đỏ, nàng Mộc Lan phiên bản người đóng tóc đen dài xoã xuống bờ vai, xinh đẹp và mạnh mẽ giương thanh kiếm như chuẩn bị xuất chiêu.

    Ngay sau khi Disney công bố tạo hình của Lưu Diệc Phi, khán giả Trung Quốc đã "dậy sóng". Phần lớn khán giả Trung Quốc hài lòng và gọi cô là phiên bản Hoa Mộc Lan đúng chất nhất. Đồng thời khán giả cho rằng hãng phim Disney cuối cùng cũng coi trọng cô công chúa có nguồn gốc từ nước này.

    Tạo hình Hoa Mộc Lan của Lưu Diệc Phi được nhiều khán giả Trung Quốc khen ngợi. Ảnh: Disney

    Tạo hình của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người cho rằng Hoa Mộc Lan có thể đại diện cho “vẻ đẹp Trung Hoa” với gương mặt ấn tượng, được điểm trang thêm nét kiên cường sau khi giả trai.

    “Thần tiên tỷ tỷ” họ Lưu có tạo hình đối lập hoàn toàn với phiên bản hoạt hình năm 1998. Nhân vật hoạt hình là tổng hợp của trí tưởng tượng của người phương Tây về phụ nữ Trung Quốc: cơ thể phẳng lỳ, mắt xếch ngược, môi dày, da màu lúa mạch và trang điểm như geisha Nhật Bản.

    Vào cuối tháng 11/2017, Lưu Diệc Phi đã vượt qua hơn 1.000 cái tên khác để giành được vai Mộc Lan trong đợi tuyển diễn viên cam go của Disney. Cô được hãng phim nổi tiếng này biết đến qua các bộ phim hợp tác với Hollywood là Forbidden Kingdom và Outcast. Nữ diễn viên 30 tuổi được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” của Cbiz có diện mạo xinh đẹp thanh nhã như băng ngọc cùng khả năng võ thuật và tiếng Anh.

    Hoa Mộc Lan phiên bản hoạt hình ra mắt năm 1998. Ảnh: Disney

    Ngoài Lưu Diệc Phi, còn một số diễn viên khác tham gia trong phim như Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Jason Scott Lee và Yoson An. Một cái tên nữa vẫn đang nằm trong diện tin đồn là nữ diễn viên Củng Lợi.

    Được biết Hoa Mộc Lan phiên bản người đóng khởi quay tại New New Zealand và quay ngoại cảnh tại Trung Quốc, Australia. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 27/3/2020.

    Phim hoạt hình Hoa Mộc Lan ra mắt năm 1998, dựa trên câu chuyện dân gian về Hoa Mộc Lan, nữ anh hùng của Trung Quốc. Sau khi hoàng đế ban chiếu tất cả đàn ông của đất nước đều phải ra trận, Hoa Mộc Lan đã giả trai để đi thay người cha già cả của mình. Tác phẩm này đã thu về 304,3 triệu USD doanh thu phòng vé đồng thời nhận được đề cử giải Quả cầu vàng và Oscar.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-trung-quoc-day-song-truoc-tao-hinh-hoa-moc-lan-cua-luu-diec-phi-a240324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan