Khi đàn ông mang bầu tập 3: Trường Giang chia sẻ về tuổi thơ cơ cực không có mẹ


Thứ 6, 08/06/2018 | 03:29


Cùng sự kiện

Tập 3 Khi đàn ông mang bầu lên sóng với những thử thách cùng nhiều câu chuyện lần đầu mới kể của các cặp nghệ sĩ tham gia chương trình.

Tập 3 Khi đàn ông mang bầu lên sóng với những thử thách cùng nhiều câu chuyện lần đầu mới kể của các cặp nghệ sĩ tham gia chương trình.

Khi đàn ông mang bầu tập 3 bước vào thử thách "Bữa ăn dinh dưỡng", mỗi gia đình nhận được 100 ngàn đồng để đi chợ mua thực phẩm nấu món quy định là cháo cá chép và 2 món tự chọn nhưng phải đảm bảo chất dinh dưỡng cho bà bầu.

Trường Giang - Hương Giang nhờ tài ăn nói khéo léo làm các cô/chị bán hàng bật cười nên luôn mua được đồ với giá rất rẻ. Cả hai còn làm "nhân viên PR" cửa hàng trên sóng truyền hình để có thể được lấy đồ miễn phí, sự nhiệt tình, đáng yêu của cặp đôi khiến mọi người vô cùng thích thú.

Áp dụng đúng 1 chiến thuật "xin bất chấp" cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đi tới cửa hàng nào thì xin tất cả các cửa hàng bên cạnh. Sự duyên dáng của Trấn Thành rất được lòng các cô/chị bán hàng nên anh tha hồ mà có những chiến lợi phẩm mà không cần trả tiền. Đặc biệt, khi cô bán hàng muốn ôm Trấn Thành 1 cái thì được miễn phí một món hàng thì Hari liền kêu Trấn Thành nên ôm 10 lần khiến khán giả không nhịn được cười.

Khác với hai đội còn lại, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn tính toán rất kỹ trong việc mua bất cứ món đồ nào. Và không còn hình ảnh "soái ca", Hứa Vĩ Văn mua đồ cũng mặc cả khiến MC Thành Trung vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi cũng phải sử dụng chiêu "xin đồ" như hai đội còn lại và cũng có kha khá các món được miễn phí.

Bước vào bếp là cặp đôi Trấn Thành- Hari Won, đây cũng là lần đầu tiên hai vợ chồng đình đám của showbiz nấu ăn cùng nhau. Cả hai cho thấy sự vụng về khi vào bếp, Trấn Thành chia sẻ "chưa bao giờ anh hình dung ra việc nấu cháo nó như thế nào".

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cho thấy sự chuyên nghiệp khi sắp xếp thực phẩm rất gọn gàng trên bếp. Từng thao tác của cặp đôi cho thấy rất nhiều kinh nghiệm khiến Hương Giang rất bất ngờ và ngưỡng mộ vì cô luôn nghĩ Kỳ Duyên là một hoa hậu sang chảnh và sẽ không biết nấu ăn.

Cặp đôi cuối cùng vào bếp là gia đình Phép thuật, Hương Giang tạo nên không khí vui nhộn bởi sự hài hước của mình. Cô liên tục có những câu nói khiến mọi người phải "soắn não" để suy nghĩ để không thấy sự vụng về của mình khi vào bếp. Điều này đã khiến Trấn Thành phì cười chia sẻ: "Em nghĩ em và vợ em là tệ lắm rồi, em chưa bao giờ thấy Hoa hậu nào như Hương Giang không biết làm một cái gì trên đời". Riêng Hương Giang khi lần đầu tiên cho khán giả thấy sự vụng về của mình cô biện minh: "Giang có tất cả mọi khả năng, có cả giác quan thứ 6 nhưng không có khả năng về ẩm thực, gia vị".

Trái ngược với Hương Giang thì Trường Giang lại là một người rất chuyên nghiệp, từng thao tác đều khiến mọi bất ngờ. Trường Giang mãi mê nấu mà quên đi Hương Giang đi loay hoay không biết mình phải làm gì khiến cô nàng tức giận tuyên bố: "Em sẽ tự làm và nếu như món đó hỏng thì đừng có trách", tuy nhiên việc này không khiến Trường Giang lo sợ mà anh chỉ phì cười.

Hương Giang chia sẻ cô rất sốc vì trong suốt quá trình nấu ăn Trường Giang không chia sẻ và nói chuyện với mình khiến Hương Giang khá bực tức. Trường Giang lý giải việc không nói chuyện vì đã giao kèo với nhau Trường Giang nấu và Hương Giang giữ không khí vui nhộn mà anh cũng không ngờ Hương Giang lại vui quá.

Tuy nhiên, mọi chuyện không như vậy, Hương Giang mới biết rằng Trường Giang dành hết thời gian để làm xong các món chính, sau đó mới hướng dẫn chi tiết các món còn lại cho cô.

Nói về việc giỏi nấu ăn, Trường Giang chia sẻ: "Ngày xưa mấy anh em không được ở chung với nhau, lúc mẹ mất thì có chị nhưng chị phải đi làm ở trên Sài Gòn. Giang đi học về là phải vào bếp nấu cơm bằng củi, khói cay xè đến chảy nước mắt nhưng nếu không nấu thì không có cái để ăn. Ngày ấy Giang cũng ước đi học về như bạn bè tắm rửa xong là có mẹ nấu và dọn cơm sẵn, nhưng cũng nhờ những điều đó mà mình có thể làm được mọi thứ".

Tâm sự của Trường Giang khiến mọi người ngạc nhiên và không khỏi khâm phục anh. Kết thúc phần thi này, cặp đôi Hương Giang - Trường Giang cũng là người giành chiến thắng khi có được bữa ăn với màu sắc đẹp mắt và hấp dẫn.

Kết thúc thử thách 1, ba gia đình đến với thử thách "Cho trẻ ăn" đòi hỏi các kỹ năng dỗ dành và chơi với bé để bé có thể ăn hết phần cháo quy định trong 15 phút.

Ở phần thi này, gia đình Kỳ - Vĩ, cả hai sử dụng chiến thuật vừa cho ăn vừa chơi với bé. Kỳ Duyên đã có kinh nghiệm vì cô từng đút cho cháu của mình ăn nên thử thách này cũng không khó với cặp đôi. Thấy bé ăn quá giỏi, hai gia đình còn lại đã tìm mọi cách ngăn cản nhưng thất bại. Gia đình Kỳ - Vĩ đã hoàn thành thử thách trong thời gian sớm nhất.

Kết thúc 2 thử thách, gia đình Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên và gia đình Hương Giang - Trường Giang đã giành chiến thắng và tổng số điểm bằng nhau là 25 điểm. Gia đình Trấn Thành - Hari Won về nhì với số điểm là 15 điểm.

Tập 4 ManBirth - Khi Đàn Ông Mang Bầu sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 14/6 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-dan-ong-mang-bau-tap-3-truong-giang-chia-se-ve-tuoi-tho-co-cuc-khong-co-me-a232276.html