Khởi tố đối tượng dâm ô với cháu vợ suốt 5 tháng tại Vĩnh Long


Thứ 5, 30/08/2018 | 02:49


Cùng sự kiện

Lợi dụng lúc bố mẹ bé C. vắng nhà, đối tượng đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu vợ rồi đe dọa nạn nhân không được tiết lộ với mọi người.

Lợi dụng lúc bố mẹ bé C. vắng nhà, đối tượng đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu vợ rồi đe dọa nạn nhân không được tiết lộ với mọi người.

Hôm qua (29/8), Công an huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Trương Văn Năm (55 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Trong đó, nạn nhân là cháu T.T.C (10 tuổi, ngụ cùng xã) và là cháu vợ của đối tượng Năm.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng tháng 3/2018, lợi dụng lúc bố mẹ bé C. vắng nhà, Năm đã lẻn vào nhà dụ dỗ bé C. để thực hiện hành vi dâm ô. Sau mỗi lần như vậy, Năm đều đe dọa bé C. không được tiết lộ cho người khác biết, nếu không sẽ xử lý khiến bé C. vô cùng sợ hãi.

Đối tượng Năm khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu vợ. Ảnh: CAND

Sự việc kéo dài đến cuối tháng 7/2018, thấy con có nhiều biểu hiện bất thường nên mẹ bé C. gặng hỏi và bé C. đã kể lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, mẹ bé C. đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Lập tức, đối tượng Trương Văn Năm được triệu tập đến cơ quan công an. Bước đầu, đối tượng Năm đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

Cũng trong ngày hôm qua, liên quan đến vụ việc cha ruột hiếp dâm con gái 3 tuổi gây chấn động Quảng Trị, hiện Hội LHPN huyện Đakrông đã có những đề xuất bảo vệ nạn nhân, chăm sóc sức khỏe cho cháu bé.

Trao đổi với PV báo Phụ nữ Việt Nam, bà Nguyễn Thị Quế Phượng, Trưởng ban Tuyên giáo Hội LHPN Quảng Trị, cho biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin, phía Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo và phối hợp với các cấp Hội cơ sở về tận gia đình của cháu bé để nắm thêm tình hình, bên cạnh đó tiến hành động viên, thăm hỏi và hỗ trợ cháu bé cũng như gia đình.

Đồng thời, Tỉnh Hội có công văn chỉ đạo Hội LHPN huyện Đakrông, đặc biệt là Chi hội Phụ nữ xã, tiếp tục theo sát diễn biến vụ việc, phối hợp với các cơ quan chức năng giám sát, theo dõi vụ việc; Đề xuất với các cơ quan chức năng có biện pháp hỗ trợ, bảo về nạn nhân và gia đình; Tiếp tục có những hỗ trợ, chăm sóc, tư vấn tâm lý và sức khỏe cho cháu bé và gia đình.

Ngôi nhà của bà M., nơi xảy ra vụ án cha ruột hiếp dâm con gái 3 tuổi. Tiền Phong

Theo thông tin do bà Phượng cung cấp, vào tối 21/8, ông Hồ Văn Đ. (SN 1977), chồng chị Hồ T.M. (SN 1977) trú xã Đakrông, huyện Đakrông (Quảng Trị), đi uống rượu về.

Tối đó, do mâu thuẫn vợ chồng nên vợ và 2 đứa con khác ngủ dưới gầm nhà, chỉ có cháu Hồ Thị M. (3 tuổi, tên nạn nhân đã được thay đổi - PV) ngủ cùng cha.

Rạng sáng ngày 22/8, người cha thực hiện hành vi đồi bại với con gái. Sau đó, người mẹ phát hiện ra vụ việc nên la lớn, bắt đối tượng Đ. phải thả bé gái ra.

Cùng ngày, chị M. đi hỏi ý kiến nhà chồng. Đến ngày 23/8 chị mới báo cho chính quyền địa phương và làm đơn tố cáo đến cơ quan công an hành vi đồi bại của chồng mình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và công an xã, công an huyện bắt tạm giam Hồ Văn Đ. để phục vụ công tác điều tra và làm rõ vụ án.

Đến ngày 26/8, cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Đakrông đã ra quyết định khởi tố vụ án. Hiện nay cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Quảng Trị đang thụ lý điều tra vụ án theo thẩm quyền.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-dam-o-voi-chau-vo-suot-5-thang-tai-vinh-long-a242172.html