Không thể nhịn được cười khi xem Huỳnh Lập “đập hộp” Nút bạc Youtube bá đạo


Thứ 6, 30/03/2018 | 07:16


Mới đây, nam nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập đã chính thức nhận được Nút bạc từ YouTube dành tặng cho kênh cá nhân của mình.

Mới đây, nam nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập đã chính thức nhận được Nút bạc từ YouTube dành tặng cho kênh cá nhân của mình. Đây được xem là một “nút bạc đến chậm” với một diễn viên đã hoạt động trên YouTube lâu năm như Huỳnh Lập, nhưng lại rất hợp thời điểm.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng người theo dõi kênh YouTube cá nhân của Huỳnh Lập đã đạt đến gần con số 400.000. Theo quy định của mạng xã hội chia sẻ video trực tuyến lớn nhất hành tinh này, một kênh chỉ cần có 100.000 người theo dõi là đã có thể nhận nút bạc.

Tuy nhiên, Huỳnh Lập đến tận khi đã vượt hơn gấp 3 lần mốc quy định mới được nhận nút, điều này là do quá trình xét duyệt và “di chuyển” của Nút bạc từ quốc tế về Việt Nam có phần hơi mất thời gian. Dẫu vậy, anh chàng diễn viên – đạo diễn trẻ vẫn rất hân hoan khi cầm trên tay thành tích này và không giấu được sự vui sướng. Huỳnh Lập cho biết: “Nút bạc có đến chậm một chút nhưng vẫn không sao, ví nó đến đúng thời điểm, bởi đây là lúc Huỳnh Lập đang cần có nhiều động lực nhất để chuẩn bị tăng tốc cho những dự án sắp tới”.

Kỳ thực, nếu đã từng theo dõi con đường sự nghiệp của Huỳnh Lập lâu nay, bạn sẽ dễ nhận ra việc Huỳnh Lập đến tận bây giờ mới có nút bạc là một chuyện hơi… kỳ lạ. Bởi Huỳnh Lập là một nghệ sĩ rất chăm chỉ hoạt động trên YouTube và được biết đến rất nhiều qua các video clip trên YouTube. Lý giải chuyện này, Huỳnh Lập cho biết: “Trước đây, Huỳnh Lập tham gia và đăng tải rất nhiều video về các dự án của bản thân trên YouTube, nhưng đều là trên danh nghĩa của nhóm DAMtv. Và số lượng người theo dõi kênh YouTube đó cũng là số lượng người theo dõi chung của cả nhóm. Nếu tính theo chuẩn YouTube thì DAMtv đã có luôn cả Nút vàng rồi chứ không chỉ Nút bạc”.

Còn kênh cá nhân của Huỳnh Lập chỉ mới được khởi tạo cách đây chưa lâu, thậm chí cho đến thời điểm Huỳnh Lập ra mắt dự án “khủng” Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể, kênh YouTube cá nhân này còn chưa chính thức hoạt động. Ngôi nhà này của Huỳnh Lập chỉ chính thức được biết đến rộng rãi từ sau khi ra mắt clip parody Tình cờ gặp nhau và parody Em gái mưa. Ngay sau khi ra mắt parody Em gái mưa chưa lâu, kênh Huỳnh Lập đã vượt mức 100.00 lượt theo dõi, cán mốc chuẩn nhận nút bạc của YouTube.

Cũng trong ngày nhận nút bạc trong tay, Huỳnh Lập háo hức nhận thành quả nhưng lại khiến ai nấy bật cười với cách “đập hộp” bá đạo không giống ai của nam nghệ sĩ. Hào hứng cầm nút bạc trên tay, Huỳnh Lập trải lòng thêm: “Lập gắn bó và yêu thích kênh YouTube đến vậy vì nó là một trong những phương tiện tốt nhất giúp Lập có thể đến gần được với các khán giả hơn, đặc biệt là các khán giả vùng sâu, vùng xa, những người ít có cơ hội được trải nghiệm phim chiếu rạp.

Từ trước đến nay, những khán giả hâm mộ Huỳnh Lập lại có thói quen quên nhấn nút Subscribe trên kênh Youtube nên không thể theo dõi được tất cả các sản phẩm của Lập. Vì thế ngay lúc này hãy bấm nút theo dõi để không bỏ qua bất cứ sản phẩm nào mà Lập đã dành tâm huyết thực hiện”. Huỳnh Lập bật mí, mỗi khi đến các vùng quê, các tỉnh và được khán giả nhận ra nhờ những tác phẩm trên YouTube, Huỳnh Lập cực kỳ sung sướng và luôn muốn tiếp tục cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Cũng nhân dịp này, Huỳnh Lập có một chia sẻ nho nhỏ rằng các khán giả nếu thực sự yêu quý Lập hay bất cứ nghệ sĩ nào khác, hãy bấm nút Theo dõi (Subcribe) kênh của họ. Bởi điều này không chỉ giúp cho các nghệ sĩ có thêm động lực ra mắt sản phẩm mới mà còn giúp các bạn luôn được cập nhật và sẽ không bỏ sót bất cứ video nào mới phát hành.

Huỳnh Lập bật mí, năm 2018 sẽ tiếp tục là một năm hoạt động hết mình của Lập. Anh xem “Nút bạc đến muộn” lần này là một món quà cực kỳ hữu ích mà người hâm mộ dành tặng cho mình. Huỳnh Lập hy vọng tất cả khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ mình và đón chờ những sản phẩm hoành tráng ra mắt trong năm nay.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-the-nhin-duoc-cuoi-khi-xem-huynh-lap-dap-hop-nut-bac-youtube-ba-dao-a224207.html