+Aa-
    Zalo

    Kimmese, Đen, Lynk Lee tung mashup siêu đỉnh tặng fan dịp cuối năm

    ĐS&PL Bộ ba Kimmese, Đen, Lynk Lee đã mang đến cho người hâm mộ "Món quà" cuối năm bất ngờ thú vị làm "tan chảy" mùa đông lạnh giá.

    Bộ ba Kimmese, Đen, Lynk Lee đã mang đến cho người hâm mộ "Món quà" cuối năm bất ngờ thú vị làm "tan chảy" mùa đông lạnh giá.

    [presscloud]907[/presscloud]

    Các fans yêu thích những bản mashup nhạc Việt và thường xuyên theo dõi anh chàng rapper Đen hẳn không còn lạ gì với những sản phẩm ngẫu hứng của nam rapper cùng nhóm bạn thân của mình.

    Mới đây, nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2018 sắp đến, Đen, Kimmese, Lynk Lee cùng sự góp mặt của Danh Tú, Bảo Long đã dành tặng cho tất cả các fan một “Món quà” bất ngờ, đặc biệt như chính tên gọi của nó: "The Gift".

    Bộ sậu tài năng mang bản mashup độc nhất vô nhị đến cho người hâm mộ.

    Vẫn là khung cảnh đơn giản với những chiếc ghế cao cao ở giữa, nhạc cụ xung quanh và điểm xuyết cây thông Giáng sinh cùng dàn đèn lấp lánh, những nghệ sĩ trẻ tài năng đã mang đến cho người hâm mộ thứ âm nhạc mộc mạc mà ấm áp, đầy rung động.

    Những giai điệu cùng lời hát tràn đầy hơi thở cuộc sống, rung cảm nguyên thủy mà âm nhạc của Đen cùng những người bạn của mình khắc họa trong MV dài gần 10 phút thực sự chạm tới trái tim của những người yêu nhạc.

    Có thể nói, chỉ thưởng thức hết bản mashup rapcoustic này mới hiểu được vì sao các nghệ sĩ quyết định đặt tên tác phẩm là "The Gift". Đơn giản vì đó là một "Món Quà" âm nhạc đầy yêu thương tuyệt vời mà bộ sậu đã quyết định mang đến cho người hâm mộ.

    Từ "Hương ngọc lan" cho đến "Loving You", "Bao lời hoa mỹ" chuyển sang "Từ trên cao nhìn xuống", "Bất động" rồi "Mơ" và “Ta cứ đi cùng nhau", những nốt ngân trầm bổng của Kimmese, Lynk Lee hòa cùng giọng rap cực chất của Đen và những giai điệu aucoustic lắng đọng của Danh Tú, Bảo Long khiến người nghe như lạc vào một miền riêng quên hết muộn phiền cuộc sống.

    Điều đặc biệt ở những nghệ sĩ này là họ luôn biết cách kết hợp những ca khúc tưởng chừng như chẳng mấy liên quan đến nhau trở thành một tác phẩm hòa hợp đến kỳ lạ.

    Âm nhạc của Đen lúc nào cũng mộc mạc, chân thật như chính con người anh.

    Cái chất phớt đời có chút ngông nghênh nhưng lại vẫn tràn đầy chân thành mà các nghệ sĩ thể hiện trong MV khiến nhiều người trẻ chợt tìm thấy chính mình đâu đó trong những giai điệu âm vang ngày cuối năm.

    Đó cũng chính là ý nghĩa đích thực của "The Gift - Món quà" mà cả nhóm muốn dành tặng cho người hâm mộ. Để giữa những vội vàng, hối hả của những ngày cuối cùng trong năm cũ mọi người vẫn tìm thấy nguồn năng lượng mới cho một năm mới thật nhiều niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kimmese-den-lynk-lee-tung-mashup-sieu-dinh-tang-fan-dip-cuoi-nam-a214338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan