Kỷ luật cán bộ nội chính dọa tung ảnh "nóng" người tình


Thứ 3, 23/10/2018 | 09:10


Một cán bộ Phòng Nội chính của Văn phòng UBND tỉnh An Giang vừa bị kỷ luật cảnh cáo do vi phạm đạo đức lối sống.

Một cán bộ Phòng Nội chính của Văn phòng UBND tỉnh An Giang vừa bị kỷ luật cảnh cáo do vi phạm đạo đức lối sống.

Ngày 23/10, Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Hồ Thanh Bình- cán bộ nội chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh. Ông Bình bị kỷ luật vì có hành vi quan hệ bất chính và có lời lẽ thô tục đối với 1 phụ nữ đã có con.

Kỷ luật cán bộ nội chính dọa tung ảnh "nóng" người tình. Ảnh minh họa

Theo tin tức ban đầu, từ tháng 9/2017, ông Bình có quan hệ tình cảm với chị M.K.P (SN 1994; trú tại TP Long Xuyên, tỉnh An Giang). Sau đó, khi biết được ông Bình đã có gia đình nên chị P. quyết định chia tay. Từ đó, cứ cách vài ngày ông Bình lại quấy rồi chị P. bằng cách nhắn tin qua điện thoại thường dùng hoặc bằng số sim khác với những lời nói không đúng mực.

Ngày 24/9 vừa qua, chị P. gửi đơn cầu cứu đến cơ quan chức năng về việc thường xuyên bị ông Bình quấy rối, đe dọa tung ảnh "nóng" lên mạng xã hội. Lý do mà ông Bình đưa ra là vì muốn tiếp tục quan hệ bất chính với chị P., cho dù bản thân đã có vợ con.

Ông Bình bị kỷ luật vì đã vi phạm pháp luật về hôn nhân và gia đình; vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ công chức, viên chức làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-can-bo-noi-chinh-doa-tung-anh-nong-nguoi-tinh-a248649.html