+Aa-
    Zalo

    Lần đầu thừa nhận hành vi ăn vạ tại World Cup 2018, Neymar mong mọi người tha thứ

    ĐS&PL “Mọi người nghĩ tôi đã làm quá lên và đôi lúc đúng là như thế, nhưng việc tôi đã bị phạm lỗi là sự thật. Bạn không thể hiểu những gì tôi đã gặp trên sân”, Neymar chia sẻ.

    “Mọi người nghĩ tôi đã làm quá lên và đôi lúc đúng là như thế, nhưng việc tôi đã bị phạm lỗi là sự thật. Bạn không thể hiểu những gì tôi đã gặp trên sân”, Neymar chia sẻ.

    Neymar từng được kỳ vọng rất lớn sẽ giúp Brazil lên ngôi vô địch tại World Cup 2018. Tuy nhiên, anh không những không thể hiện được phong độ mà ngược lại ghi lại dấu ấn theo chiều hướng tiêu cực.

    Neymar cuối cùng cũng lên tiếng và thừa nhận hành vi ăn vạ của mình tại World Cup 2018. Ảnh: FIFA

    Neymar vận dụng hết kinh nghiệm và “khả năng diễn xuất” của mình trong những tình huống ăn vạ tại World Cup 2018 khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Theo số liệu thống kê, Neymar có tổng cộng 14 phút nằm sân và kêu than trên mặt cỏ nước Nga.

    Hành vi ăn vạ của Neymar khiến đối thủ bất bình và phản ứng dữ dội. Nó còn tạo nên làn sóng đả kích, thành trào lưu châm biếm trong cộng đòng mạng. Nhiều cựu danh thủ cũng như những tổ chức đã buộc phải yêu cầu FIFA trừng phạt Neymar vì sự lố bịch này.

    Anh thừa nhận mình vẫn còn tính trẻ con và chưa biết cách chấp nhận thất bại. Ảnh: Youtube/Gillette Brasil

    Gần đây, trong đoạn video quảng cáo của Gillette Brasil, Neymar đã lần đầu tiên lên tiếng về hành vi không đúng mực của mình. Bên cạnh đó, Neymar cũng trần tình về hành vi bỏ đi không trả lời phỏng vấn sau trận thua trước Bỉ tại World Cup 2018.

    “Tôi không trả lời phỏng vấn bởi tôi chưa quen với việc làm các CĐV thất vọng. Việc tỏ ra thô lỗ với các phóng viên không có nghĩa tôi là người hư hỏng. Lúc đó tôi thực sự chưa biết cách chấp nhận thất bại.

    Tôi vẫn còn tính cách trẻ con ở trong mình. Đôi khi nó làm mê hoặc thế giới, nhưng lần khác nó lại khiến mọi người nổi điên. Nhiệm vụ của tôi là giữ cho cậu bé này luôn tồn tại. Các bạn có thể cho rằng tôi đã ngã quá nhiều, nhưng sự thật là tôi không cố để ngã mà là tôi sụp đổ. Thất bại trước Bỉ ở tứ kết khiến tôi đau đớn hơn bất cứ khi nào", Neymar cho biêt,

    Ngôi sao đắt giá nhất lịch sử bóng đá mong mọi người sẽ tha thứ cho hành vi không đúng mực của mình. Ảnh: FIFA

    Cũng trong đoạn Clip, ngôi sao Brazil khẳng định anh sẽ thay đổi và mong sự tha thứ từ mọi người: “Tôi đã mất nhiều thời gian để chấp nhận những sự chỉ trích. Nhiều lần, tôi tự nhìn mình trong gương và tự nhủ sẽ thay đổi bản thân thành một con người mới tốt hơn. Nhưng bây giờ tôi đã ở đây với trái tim mở rộng. Tôi đã ngã, nhưng chỉ những người ngã mới có thể đứng dậy. Các bạn có thể tiếp tục ném đá, hoặc vứt chúng đi và đỡ tôi dậy. Khi tôi đứng dậy, đội tuyển Brazil sẽ đứng dậy.”

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-thua-nhan-hanh-vi-an-va-tai-world-cup-2018-neymar-mong-moi-nguoi-tha-thu-a238348.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan