+Aa-
    Zalo

    Lê Âu Ngân Anh kiên quyết bảo vệ danh hiệu Á hậu 4, Cục NTBD nói không công nhận

    ĐS&PL Trong khi Lê Âu Ngân Anh tìm mọi cách để chứng minh danh hiệu Á hậu 4 của mình là đạt được bằng thực lực thì Cục NTBD lại cho biết, sẽ không công nhận danh hiệu này.

    Trong khi Lê Âu Ngân Anh tìm mọi cách để chứng minh danh hiệu Á hậu 4 của mình là đạt được bằng thực lực thì Cục NTBD lại cho biết, sẽ không công nhận danh hiệu này.

    Lê Âu Ngân Anh đã về nước sau khi kết thúc hành trình Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa ở vị trí thứ 4. Điều đáng nói là dù đã có danh hiệu, cô nàng cũng gặp khá nhiều rắc rối xung quanh cuộc thi.

    Đầu tiên là khán giả nghi vấn về việc cô nhận được đặc cách vào Top 6 nhờ “Miss vote” đồng thời có được cơ hội tham gia phần thi ứng xử trong đêm chung kết. Nhiều người cho rằng việc số lượng bình chọn của Ngân Anh trước đó thua kém các thí sinh khác quá nhiều sau đó lại "lật ngược thế cờ" trong thời gian ngắn là khá bất thường.

    Sau đó, phần trả lời ứng xử quá đỗi bình tĩnh, trôi chảy như thể "đọc thuộc lòng" của Ngân Anh cũng bị người thầy cũ của cô tố là đã biết trước câu hỏi, "mua giải". Mặc dù Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng giải thích đồng thời thách thức thầy cũ tìm ra bằng chứng nhưng lùm xùm này vẫn ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của cô.

    Lê Âu Ngân Anh đạt được danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa.

    Tìm mọi cách để chứng minh được vị trí Á hậu 4 là điều mình đạt được hoàn toàn bằng thực lực nhưng điều đáng buồn cho Ngân Anh là Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) lại tuyên bố sẽ không công nhận danh hiệu này của cô.

    Trên thực tế, trước khi người đẹp đi thi phía Cục cũng đã bày tỏ quan điểm này. Đến nay, khi Ngân Anh trở về sau cuộc thi, quan điểm trên vẫn không thay đổi. Bên cạnh đó, người đẹp rất có thể phải đối mặt với án phạt từ cơ quan chức năng.

    Chia sẻ với báo Lao Động, ông Nguyễn Quang Vinh, Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho hay, những giải thưởng này không liên quan và không có ý nghĩa với Cục NTBD.

    “Hoa hậu Liên lục địa là sân chơi dành cho một số thí sinh đến từ các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Lê Âu Ngân Anh tham gia với tư cách cá nhân chứ không phải là với tư cách đại diện của Việt Nam. Vì Cục NTBD không cấp phép cho cô ấy vì những sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương 2017”, ông Vinh nói.

    Không chỉ thế, theo Dân Việt, ông Nguyễn Quang Vinh cũng nhấn mạnh Cục NTBD sẽ có động thái xử lý trường hợp của Ngân Anh theo quy định. Trước đây cũng từng có người đẹp đi thi "chui" các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tuy nhiên không ai có thái độ thách thức như Lê Âu Ngân Anh cả.

    Trước đó, Lê Âu Ngân Anh không thừa nhận việc "thi chui" và cho biết cô đã hoàn toàn ủy quyền cho luật sư giải quyết những vấn đề liên quan.

    “Sau khi trở về tôi sẽ tập trung làm luận án Thạc sĩ để tốt nghiệp trong năm nay. Tôi cũng không quan tâm là có được biểu diễn nghệ thuật hay không, nhưng theo sự lập luận của luật sư thì Cục NTBD hồi đáp là đơn xin dự thi của tôi quá 5 ngày, điều này trái với Nghị định 79/2012/NĐ-CP: “Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép. Trường hợp không cấp giấy phép phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do”. Như thế tức có nghĩa là văn bản Cục không cấp phép không có hiệu lực” - Lê Âu Ngân Anh chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-au-ngan-anh-kien-quyet-bao-ve-danh-hieu-a-hau-4-cuc-ntbd-noi-khong-cong-nhan-a261421.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan