Lộ diện 2 cô em gái xinh đẹp của Á hậu Hà Thu


Chủ nhật, 02/12/2018 | 06:46


Cùng sự kiện

Những hình ảnh mới nhất của 3 chị em Á hậu Hà Thu đã gây sự chú ý với người hâm mộ bởi nhan sắc nổi trội.

Những hình ảnh mới nhất của 3 chị em Á hậu Hà Thu đã gây sự chú ý với người hâm mộ bởi nhan sắc nổi trội.

Vốn không chia sẻ quá nhiều về đời tư, ít ai biết rằng Hà Thu có hai cô em gái thân thiết và cũng xinh xắn luôn đồng hành và ở bên cạnh cô trong suốt thời gian qua.

Trong đó, cô em liền kề Hà Thu là Hà Trang kém Hà Thu 1 tuổi và hiện đang làm nhân viên văn phòng. Hà Trang được xem là “cánh tay phải” đắc lực của Hà Thu, luôn thầm lặng đứng sau ủng hộ và song hành mọi hoạt động của chị gái.

Hà Thu và 2 cô em gái ruột đều sở hữu ngoại hình ưa nhìn.

Hà Thu chia sẻ Hà Trang là cô gái chín chắn và nữ tính nhất nhà, luôn biết quán xuyến mọi công việc trong gia đình và là niềm tự hào của cô.

Trong khi đó, cô em Mỹ Linh kém Hà Thu 4 tuổi thì vừa ra trường và sắp sửa trở thành một tiếp viên hàng không. Cô em này có cá tính và bốc đồng nhất, nhưng cũng là cô gái mạnh mẽ nhất trong ba chị em.

3 chị em Hà Thu khoe chân dài đáng ngưỡng mộ.

Hà Thu hài hước tiết lộ vì ba chị em cũng gần tuổi nhau nên ngày xưa thỉnh thoảng cũng tranh giành đồ chơi, hay bị ba “xử phạt”. Tuy vậy, Hà Thu tâm sự hiện tại cả ba chị em đều lựa chọn sinh sống và làm việc tại TPHCM, vì vậy cả ba đều yêu thương và đùm bọc bảo ban nhau. Trong đó, Hà Thu với vai trò là chị lớn trong nhà luôn hết mực quan tâm và giành những gì tốt nhất cho hai em.

Thu cảm thấy may mắn vì bên cạnh luôn có hai đứa em gái hiểu và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống cùng mình. Thu nghĩ đó là một diễm phúc và Thu luôn trân quý điều đó” – Hà Thu tâm sự.

Hà Thu cũng cho biết thêm Ba mình là người gốc Huế, ngày xưa vì nhà không có con trai nên các chị em Hà Thu đều thương Ba, cố gắng học hành và ngoan ngoãn để cho ba vui.

Cũng vì gia đình toàn công chúa nên mọi việc trong gia đình Thu cũng khá êm đềm và ngọt ngào. Hiện nay cả ba cô gái đều trưởng thành và có công việc ổn định – với Thu đó chính là niềm vui và sự hạnh phúc to lớn. Cả “ba nàng tiên” dù ở xa nhà nhưng thỉnh thoảng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đưa cha mẹ đi du lịch, gia đình có dịp sum vậy bên nhau.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-2-co-em-gai-xinh-dep-cua-a-hau-ha-thu-a253439.html