Lời trần tình đầy bất ngờ của người đàn ông cầm gậy rượt đuổi nữ CSGT phát nước miễn phí cho dân


Thứ 3, 12/02/2019 | 09:45


Liên quan đến vụ nữ CSGT bị chủ nhà cầm gậy rượt đuổi dọa đánh khi phát nước miễn phí cho người đi đường, người đàn ông gây xôn xao mạng xã hội đã lên tiếng.

Liên quan đến vụ nữ CSGT bị chủ nhà cầm gậy rượt đuổi dọa đánh khi phát nước miễn phí cho người đi đường, người đàn ông gây xôn xao mạng xã hội đã lên tiếng.

Cảnh ông Phụng lấy cây đuổi nhóm nữ CSGT đang phát nước cho người đi đường. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ trên Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Minh Phụng (ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) - nhân vật trong đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội ngày hôm qua (11/2) cho biết hành vi cầm gậy đập phá, đạp đổ các thùng nước suối, rồi rượt đuổi hai nữ CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long đang phát nước suối miễn phí cho người đi đường bị kẹt xe vào chiều 10/2 là do ông đã có hơi men khi vừa đi ăn tiệc về. Tuy nhiên, ông Phụng vẫn cho rằng mình làm vậy là đúng và lỗi ở đây là của cả hai bên.

Ông khẳng định mùng 6 tháng giêng, gia đình ông vừa mở cửa khai trương lấy ngày làm ăn mà bị che chắn hết cửa.

"Gia đình tôi không phải hành nghề chính là kinh doanh quán nước như những lời bình luận trên mạng xã hội. Họ cho rằng tôi vì đôi ba đồng lợi nhuận mà đập phá, đuổi nhóm phát nước miễn phí đi nơi khác để giành chỗ kinh doanh. Thu nhập chính của gia đình là dựa vào công việc cân tải trọng xe cơ giới dịch vụ", ông Phụng cho biết.

Ông nói thuê khu đất giá 7 triệu đồng/tháng, đầu tư trạm cân hết cả tỉ đồng. Nhưng mới mùng 6 mà "họ đưa 1 xe tải, 1 xe bán tải đến đậu ngay sát mé bàn cân của tôi. Rồi xe máy cũng đậu luôn trên bàn cân mà chẳng ai vô hỏi gia đình tôi tiếng nào. Thử hỏi sao tôi làm ăn?".

Ông Nguyễn Minh Phụng chỉ lại vị trí mà 2 chiếc xe của nhóm phát nước miễn phí đậu chắn làm cản trở công việc làm ăn của mình. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trong khi đó, khi chia sẻ trên Báo Đất Việt, nữ CSGT bị ông Phụng đuổi đánh khi đang phát nước  cho biết thời điểm sự việc xảy ra, ngoài trời đang rất nắng nóng.

"Tổ CSGT chúng tôi đặt thùng nước miễn phí ở ngoài lề đường chứ không nằm trên phần đất của nhà người đàn ông đó. Hơn nữa, đây là việc làm từ thiện, không phải đem lại lợi ích gì cho chúng tôi nên người dân hành xử như thế là không được", nữ CSGT trên nói.

Theo nữ CSGT này, khi người đàn ông cầm gậy xua đuổi, tổ CSGT đứng phát nước cho người dân đi đường cũng đã di chuyển thùng nước sang địa điểm khác để tránh những mâu thuẫn, xô xát không đáng có xảy ra.

Trước đó như đã đưa tin vào khoảng 14h30 ngày 10/2, các cán bộ, chiến sĩ nữ của Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long đang cấp phát nước cho những người dân đi đường ở đoạn qua xã Tân Hạnh thì một người đàn ông là chủ nhà mang gậy ra đuổi.

Người này đập phá, xô đổ các thùng nước suối văng xuống đất với lý do nước để trên phần đất nhà mình.

Theo lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long, khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT đã nhờ Công an xã và cảnh sát 113 can thiệp.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-tran-tinh-day-bat-ngo-cua-nguoi-dan-ong-cam-gay-ruot-duoi-nu-csgt-phat-nuoc-mien-phi-cho-dan-a262643.html