+Aa-
    Zalo

    Lùi ô tô bất cẩn khiến 2 cháu bé tử vong, nữ tài xế bỏ đi khỏi hiện trường

    ĐS&PL Trong lúc lùi ô tô, người phụ nữ đã gây tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 cháu bé tử vong, 2 người lớn bị thương nặng.

    Trong lúc lùi ô tô, người phụ nữ đã gây tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 cháu bé tử vong, 2 người lớn bị thương nặng.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

    Hôm nay (1/7), Cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 2 bé 8 tuổi và 3 tuổi tử vong.

    Trước đó, khoảng 14h ngày 30/6, trên đường Cách Mạng Tháng Tám (QL80, đoạn khu phố 1, phường Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá, Kiên Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm 2 cháu bé đi trên xe máy thiệt mạng, hai người lớn bị thương nặng.

    Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, xe ô tô 4 chỗ ngồi hiệu Camry mang biển số 68A 04582 từ trong lề đường lùi ra ngoài thì bất ngờ va chạm rất mạnh với xe gắn máy mang biển số 68C1.32811 đang lưu thông trên đường theo hướng về chợ Rạch Sỏi.

    Cú va chạm mạnh khiến bé 8 tuổi tử vong tại chỗ; một cháu bé 3 tuổi chết trên đường đến bệnh viện. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến 2 người lớn bị thương nặng.

    Lực lượng chức năng đang điều tiết giao thông sau tai nạn. Ảnh: VTC News

    Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Rạch Giá và Công An Phường Vĩnh Lợi đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông không để xảy ra ùn tắc giao thông trên QL 80.

    Xe ô tô 4 chỗ do một người nữ tài xế cầm lái, sau khi gây tai nạn người này đã rời bỏ khỏi hiện trường và chưa biết danh tính.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lui-o-to-bat-can-khien-2-chau-be-tu-vong-nu-tai-xe-bo-di-khoi-hien-truong-a234866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan