Mặt mộc xinh, trẻ như gái đôi mươi của thí sinh Hoa hậu Quý bà


Thứ 2, 27/11/2017 | 23:24


Chẳng cần make up, chẳng cần áo váy lộng lẫy Vũ Tú Lâm vẫn rất xinh đẹp và thu hút ánh nhìn.

Chẳng cần make up, chẳng cần áo váy lộng lẫy Vũ Tú Lâm vẫn rất xinh đẹp và thu hút ánh nhìn.

Mới đây, thông tin người đẹp Vũ Lâm (tên thật Vũ Tú Lâm, sinh năm 1987) thay thế người đẹp Thu Trang đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quý bà Châu Á diễn ra tại Trung Quốc thu hút sự chú ý của khán giả. Bởi trước đó, ứng viên Thu Trang được rất nhiều ngượi khen về nhan sắc.

Nhan sắc đời thường của Vũ Lâm - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quý bà Châu Á 2017.

Không sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông như Thu Trang nhưng Vũ Tú Lâm lại thu hút sự chú ý của tất cả mọi người ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên được công bố bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp đến ngỡ ngàng mà chắc chắn cô gái nào ở độ tuổi 30 như Tú Lâm cũng phải ao ước.

Thậm chí, khi không trang điểm cầu kỳ và diện váy áo lộng lẫy, nhan sắc đời thường của Tú Lâm cũng rất thu hút ánh nhìn và toát lên vẻ sang trọng, kiêu kỳ của những quý cô.

Nhan sắc gợi cảm của Vũ Lâm.

Với khán giả, Vũ Tú Lâm là một cái tên còn rất mới nhưng với nhiều nghệ sĩ của làng giải trí như Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Huỳnh Tiên,…thì người đẹp Tú Lâm chẳng có gì xa lạ.

Người đẹp khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ giữa Paris hoa lệ.

Thậm chí, trong Liên hoan phim Cannes 2017 diễn ra ở Pháp hồi tháng 5 vừa qua, Vũ Tú Lâm cũng là một trong số ít những khách mời được vinh dự tới buổi tiệc mang tên “Vietnamnight”.

Hiện tại, Vũ Lâm đã có mặt tại Chiết Giang, Trung Quốc để cùng các thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác tham gia các hoạt động chính thức nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu quý bà châu Á 2017 (Mrs Asia International).

Dù không có nhiều thời gian để chuẩn bị trước khi đến với Hoa hậu quý bà châu Á 2017 nhưng Vũ Lâm tỏ ra rất tự tin. Vũ Lâm nói rằng, cô sẽ cô gắng “chiến đấu” hết mình để mang vẻ vang về cho nước nhà.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-moc-xinh-tre-nhu-gai-doi-muoi-cua-thi-sinh-hoa-hau-quy-ba-a210931.html